Manuel Neuer sẵn sàng cùng tuyển Đức

Dù mới trở lại sau chấn thương, thủ môn Manuel Neuer chắc chắn nắm giữ  vị trí số một trong đội hình ĐKVĐ thế giới Đức tại World Cup 2018.
Thủ môn Manuel Neuer
Thủ môn Manuel Neuer

Neuer chỉ mới trở lại sau chấn thương dài nhưng hai trận giao hữu với Áo và Saudi Arabia cho thấy thủ môn Bayern Munich vượt qua đồng nghiệp Stegen để thuyết phục HLV Joachim Loew xếp anh ngay từ đầu.

Đội trưởng của Cỗ Xe tăng trả lời phỏng vấn ARD tại nơi tập trung của Đức rằng: “Tôi chẳng còn thấy đau đớn, chẳng thấy có vấn đề gì như mất cân bằng chẳng hạn, tinh thần đang rất sẵn sàng 100% cho trận đấu với Mexico”. Neuer nói lời cảm ơn đội ngũ y tế đã giúp anh trong quá trình hồi phục chấn thương và cả ổn định tâm lý trong những ngày tháng nghỉ thi đấu.

Neuer cho rằng tuyển Đức bộc lộ một số điểm yếu cần khắc phục sau hai trận giao hữu với Áo và Saudi Arabia. Đó là sự tập trung cần thiết, đừng để mất bóng quá nhiều, hạn chế để đối phương phản công.

HLV Joachim Loew tự tin toàn đội đã có sự chuẩn bị rất tốt, bước vào trận đấu với Mexico bằng lối chơi tấn công mạnh mẽ và chặt chẽ. Ông Loew khẳng định tiền vệ tổ chức Mesut Ozil sẽ đá chính ngay từ đầu dù anh phải nghỉ tập một buổi vì đau đầu gối. Chấn thương đó không nghiêm trọng, Ozil được nghỉ ngơi để ổn định 100% thể lực ra sân gặp Mexico.

Tin cùng chuyên mục