Mạnh Kiên và Thanh Tuyền đăng quang Tìm kiếm người mẫu thể hình Việt Nam

Nguyễn Mạnh Kiên, Tôn Thị Thanh Tuyền (ảnh) đăng quang Quán quân cuộc thi Tìm kiếm người mẫu thể hình Việt Nam 2016. Cuộc thi lần đầu được tổ chức tại Việt Nam đã tìm được 32 thí sinh xuất sắc nhất tham dự vòng chung kết diễn ra vào tối 15-12 tại TPHCM. Mở màn cuộc thi, sân khấu đã nóng bừng với màn trình diễn trang phục fitness của 32 thí sinh. Kết thúc phần thi hình thể fitness, trang phục dạ hội, ban giám khảo đã chọn tốp 3 thí sinh nam, 3 thí sinh nữ tham gia phần thi ứng xử. Nguyễn Mạnh Kiên và Tôn Thị Thanh Tuyền đã bước lên bục cao nhất.

Miu Lê (ảnh) dự khai trương cửa hàng tiện ích Miniso đầu tiên tại TPHCM vào sáng 17-12. Cô chọn những món đồ ưng ý trong chuỗi cửa hàng đồng giá 2$ (43.000 đồng) và được thực hiện đồng giá trên toàn cầu. Miniso đã trở thành biểu tượng thành công mới tại châu Á. Tại Việt Nam, thương hiệu này đã có 12 cửa hàng tại Hà Nội và TPHCM, và theo kế hoạch đến hết tháng 2-2017 sẽ có 15 cửa hàng và mục tiêu đến cuối 2017 là 60 cửa hàng trên 30 tỉnh thành.

Hà Thanh Phúc (ảnh, thứ 2 bên phải) ra mắt sách Điều gì đến sẽ đến trước sự chúc mừng của ca sĩ Lệ Quyên, Phạm Hồng Phước, Khổng Tú Quỳnh, Thái Trinh, MC Phan Anh, diễn viên Tina Tình, Diễm My 9X, Aaron Hoàn... Những đề tài Phúc chọn rất gần gũi với cuộc sống hàng ngày, là tình yêu tuổi trẻ, là nỗi cô đơn thời đại của những con người trong xã hội mới đi tìm kiếm lẽ sống của đời mình, là sự bế tắc của những phận người đặc biệt đang có nhiều trăn trở… Đằng sau những câu chuyện buồn đó, sau những nỗi trăn trở đó, luôn là thứ ánh sáng dịu ngọt của sự lạc quan, tin yêu vô ngần vào phía trước. Thay vì cứ phải lo lắng và không ngừng đặt ra những câu hỏi về điều chưa xảy đến, hãy tận hưởng và sống hết mình với những gì mà chúng ta có. Rồi điều gì đến sẽ đến!

KHẮC THI - THÀNH SƠN

In trangVề đầu trangIn trangVề đầu trangIn trangIn trangVề đầu trangIn trangVề đầu trangVề đầu trang

Các tin, bài viết khác

Tin cùng chuyên mục