Mang trung thu yêu thương đến trẻ em khó khăn

Với mong muốn mang lại không khí Tết Trung thu ấm áp cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, câu lạc bộ Thái Cực Đông Gia quận 3 đã vận động quyên góp và trao tặng 100 phần quà khích lệ tinh thần đến các mái ấm tình thương, bệnh nhi tại bệnh viện Nhi đồng 2.

Thành viên CLB Thái Cực Đông Gia trao quà tặng đến các bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi đồng 2
Thành viên CLB Thái Cực Đông Gia trao quà tặng đến các bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi đồng 2

Chương trình trao quà cho các em thiếu nhi là một trong những hoạt động thiện nguyện được CLB Thái Cực Đông Gia duy trì thường niên trong suốt 5 năm qua. Phát huy nghĩa cử cao đẹp ấy, với mùa trung thu sắp đến, các thành viên CLB tham gia đóng góp và vận động tài trợ từ các mạnh thường quân để gây quỹ khoảng 28 triệu đồng, qua đó chuẩn bị được 100 phần quà với mong muốn đem lại niềm vui cho trẻ em.

Trong ngày 7-9, các thành viên của CLB đã đến Bệnh viện Nhi đồng 2 để trao 40 phần quà cho các bệnh nhi suy thận đang điều trị tại đây. Ngoài ra, bộ môn cũng đồng hành và hỗ trợ các em ở mái ấm nữ Ga Sài Gòn, mái ấm nam Ánh Sáng, ngôi nhà tình thương nuôi dưỡng trẻ em khuyết tật, mồ côi quận 3, cũng như trao tặng quà đến các em nhỏ thuộc 2 đội tuyển wushu tán thủ và taolu quận 3.

Mang trung thu yêu thương đến trẻ em khó khăn ảnh 1 Những phần quà ý nghĩa được trao tặng đến các mái ấm tình thương, các VĐV trẻ có hoàn cảnh khó khăn thuộc đội tuyển wushu quận 3
Cô Lê Hoàng Yến (thành viên CLB Thái Cực Đông Gia) chia sẻ: “Chương trình trao quà cho các em thiếu nhi nhân dịp trung thu đã được CLB duy trì trong nhiều năm qua. Được tiếp xúc với những gia đình có con em đang chữa trị tại Bệnh viên Nhi đồng 2, chúng tôi thấy thương lắm. Hy vọng những phần quà nhỏ với nước yến, bánh ngọt hay một ít hiện kim có thể phần nào hỗ trợ chi phí cho các gia đình, giúp các bệnh nhi có một mùa Trung thu thêm ấm áp và tiếp thêm động lực cho các em vượt qua bệnh tật”.
Mang trung thu yêu thương đến trẻ em khó khăn ảnh 2 CLB Thái Cực Đông Gia quận 3 là nơi sinh hoạt và rèn luyện sức khỏe của nhiều người trung niên, cao tuổi
Được HLV Thái Hồng Đông xây dựng từ năm 1995, bộ môn Thái Cực Đông Gia quận 3 đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa giúp người cao tuổi có sân chơi lành mạnh, bổ ích và rèn luyện sức khỏe, sống có ích, lạc quan. Ngoài việc sinh hoạt và tập luyện để có sức khỏe cho bản thân, các thành viên của CLB còn tích cực tham gia các công tác thiện nguyện, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn trong cộng đồng. Vào tháng 7 âm lịch vừa qua, các thành viên của CLB Thái Cực Đông Gia quận 3 đã tham gia đóng góp hỗ trợ một số thuốc men và thiết bị y tế đến Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ người bại liệt Thạnh Lộc (quận 12).

Tin cùng chuyên mục