Mang Morata cho Sevilla mượn, Chelsea nhắm tuyển mộ sao Real Madrid

Báo chí Tây Ban Nha chiều nay loan tin Chelsea đang thương thao tuyển mộ chân sút kỳ cựu của Real Madrid Karim Benzema để thay thế vị trí của Alvaro Morata ngay trong tháng Giêng này.
Mang Morata cho Sevilla mượn, Chelsea nhắm tuyển mộ sao Real Madrid

The Blues hiện ghi ít bàn nhất trong tốp đầu bảng Premier League mùa này khi mà tiền đạo Olivier Giroud và Morata vất vả trong việc thường xuyên ghi bàn. Trong nỗi bức bối này, HLV Maurizio Sarri buộc phải đẩy Eden Hazard lên cao để chơi vị trí số 9 ảo, nhằm tăng cường năng lực ghi bàn.
Siêu sao người Bỉ đã chơi tốt vai trò trung phong và giới chuyên môn dự báo là Sarri sẽ tiếp tục đặt Hazard vào vị trí đó trong thời gian tới.
Tuy nhiên, ai cũng biết đặt Hazard vào vị trí số 9 ảo là trường hợp bất khả kháng và là sự hoang phió thực sự. Bởi chơi dâng cao Hazard rất dễ bị các hậu vệ phong tỏa và điều này làm hạn chế năng lực khuấy đảo của anh.
Tờ Daily Mirror hôm nay tiết lộ là Sarri đang tìm kiếm một số 9 mới mà ứng viên sáng giá nhất hiện thời là Karim Benzema của Real Madrid. Chân sút người Pháp rõ ràng hữu dụng hơn kể từ khi Cristiano Ronaldo ra đi khi anh ghi 7 bàn và kiến tạo 3 bàn khác trong 18 lần ra sân.
Với việc Morata đã sẵn sàng sang Sevilla theo hợp đồng cho mượn, Benzema trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tiền đạo Stamford Bridge.

Tin cùng chuyên mục