Man.City “trói chặt” Gabriel Jesus

Tiền đạo Gabriel Jesus đã đồng ý hợp đồng mới với Man.City, cam kết tương lai với nhà vô địch Anh đến năm 2023.

Gabriel Jesus đã có thể tập trung cống hiến cho Man.City. Ảnh: Getty Images
Gabriel Jesus đã có thể tập trung cống hiến cho Man.City. Ảnh: Getty Images

Jesus, 21 tuổi, đã ghi 24 bàn trong 53 lần ra sân cho Man.City sau khi chuyển đến từ Palmeiras vào tháng Giêng năm ngoái. Tài năng người Brazil từ lâu đã nhận được đánh giá rất cao từ HLV Pep Guardiola, được xem là nhân tố quan trọng hàng đầu trong những dự án tương lai.

“Tôi muốn cảm ơn người hâm mộ đã chào đón và đối xử tốt với tôi ", Jesus phát biểu sau buổi ký kết. “Đến Man.City chắc chắn là quyết định tốt nhất tôi từng thực hiện trong đời. Tại đây, tôi đang phát triển lớn cả về sự nghiệp và nhân cách. Pep Guardiola đóng vai trò lớn trong quyết định gia nhập Man.City, nhưng danh tiếng và những dự án tuyệt vời của CLB cũng vậy. Tôi hy vọng có thể tiếp tục làm cho người hâm mộ hạnh phúc”.

Tiềm năng phát triển rất lớn của Gabriel Jesus, bên cạnh vẫn đang có Sergio Aguero rất xuất sắc, là lý do HLV Pep Guardiola chưa từng có ý định ký kết thêm tiền đạo ít nhất trong mùa giải này.

Về phần ban lãnh đạo, Giám đốc bóng đá Txiki Begiristain cũng hài lòng khi có thể hoàn thành nhiệm vụ trói chân tài năng người Brazil: “Gabriel chắc chắn là một trong những tiền đạo trẻ xuất sắc nhất thế giới, vì vậy, việc cậu ấy cam kết tương lai là một sự thúc đẩy rất lớn. Tài năng lớn của Gabriel giúp chúng tôi có thể lên nhiều phương án cho những trận đấu, và đó là lý do vì sao Pep rất thích làm việc cùng cầu thủ này. Chúng tôi đang rất háo hức chờ xem sự phát triển của Gabriel trong những năm tới”.

Tin cùng chuyên mục