Man.City tranh mua Mbappe

Nhật báo Marca ở Tây Ban Nha cho biết Real Madrid đã thoả thuận được trên nguyên tắc với AS Monaco về việc tuyển mộ tiền đạo trẻ Kylian Mbappe ở mức giá 180 triệu EUR (160 triệu bảng Anh).
Tiền đạo trẻ Kylian Mbappe
Tiền đạo trẻ Kylian Mbappe
Tuy nhiên, theo kênh thể thao ESPN, Man.City vẫn đang chen ngang vào vụ này. Real có thể trả bao nhiêu, Man.City cũng sẵn sàng trả bấy nhiêu để mua Mbappe bằng được. Các nguồn tin của ESPN nhận định Man.City có một lợi thế đáng kể là đã có 2 đồng đội của Mbappe đầu quân cho họ, đó là tiền vệ Bernado Silva và hậu vệ Mendy. Ngoài ra, cũng theo ESPN, Man.City đã bắn tín hiệu đảm bảo cho Mbappe một suất thi đấu đều đặn. 
Tuy nhiên, khi hỏi HLV Guardiola về chuyện Mbappe, ông vẫn tránh né câu trả lời. Guardiola nói: “Chúng tôi vẫn đang sở hữu 2 tiền đạo phi thường (Aguero và Gabriel Jesus) nên hãy chờ xem sao. Có thể Man.City sẽ làm một điều gì đó trên thị trường chuyển nhượng và cũng có thể là không. Những cầu thủ như Alexis Sanchez và Mbappe vẫn đang thuộc quyền sở hữu của Arsenal và Monaco nên tôi không có gì để nói ở đây”. 

Tin cùng chuyên mục