Man.City tiến gần tân binh đầu tiên

Man.City xem ra không muốn bỏ phí thời gian nhằm củng cố lực lượng cho màn quật khởi ở mùa giải tới, với tân binh đầu tiên Ferran Torres nhiều khả sẽ cập bến từ Valencia trong vài ngày tới.

Man.City sắp đón tân binh đầu tiên Ferran Torres. Ảnh: Getty Images
Man.City sắp đón tân binh đầu tiên Ferran Torres. Ảnh: Getty Images

Thông tin công bố rộng rãi, Man.City và Valencia đã đồng ý xong mức phí chuyển nhượng cho tuyển thủ U21 Tây Ban Nha, vào khoảng 21,2 triệu bảng (23 triệu EUR), cộng với các tiện ích bổ sung. Trong vài ngày tới, quá trình chuyển giao sẽ hoàn thành nếu các điều khoản cá nhân đạt được. Và nếu thương vụ hoàn thành, thì đây là “món hời” với Man.City khi chiến thắng Barcelona, Juventus và Liverpool bằng mức giá rất thấp này.

Cầu thủ chạy cánh 20 tuổi này được coi là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng nhất của Tây Ban Nha, anh xuất thân từ học viện của Valencia và ra mắt đội hình một khi 17 tuổi vào năm 2017. Ferran Torres chơi tốt ở 2 cánh, đặc biệt là cánh phải. Mùa giải 2018-2019, Ferran Torres có 24 lần ra sân, trước khi bùng nổ ở mùa qua khi chơi 34 trận, ghi 4 bàn và có thêm 5 đường kiến tạo tại La Liga.

Hợp đồng của Ferran Torres với Valencia ban đầu được cho là có điều khoản giải phóng lên đến 100 triệu EUR, nhưng nó đã hết hạn khi cầu thủ này bước vào năm cuối của hợp đồng. Dù Valencia  rất muốn gia hạn hợp đồng, nhưng việc không thể giành quyền dự Champions League khiến họ không thể thuyết phục được tài năng này ở lại. Phía ngược lại, chuyển đến Man.City luôn là sức hút lớn và Ferran Torres cũng nhìn thấy cơ hội giành vị trí thường xuyên sau khi Leroy Sane đã chia tay sân Etihad hồi tháng 7.

Tin cùng chuyên mục