Man.City mất 5 trụ cột trong cuộc quyết đấu với Chelsea

Manchester City chuẩn bị cho trận quyết đấu với Chelsea ở London trong tâm trạng lo lắng khi một số thành viên của đội đã phải tự cách ly sau khi xét nghiệm dương tính với Covid-19.
Pep Guardiola đau đầu vì mất quân
Pep Guardiola đau đầu vì mất quân

Hôm thứ Sáu, Pep Guardiola xác nhận là có ít nhất 5 cầu thủ Manchester City bỏ lỡ trận Premier League sắp tới trên sân Stamfiord Bridge.

Gabriel Jesus và Kyle Walker là một trong số những cầu thủ sẽ bỏ lỡ chuyến đi đến Stamford Bridge vào Chủ nhậtm khi bộ đôi này đang trong tình trạng tự cô lập kể từ ngày Giáng sinh sau khi nhận kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Ba cầu thủ nữa nhiễm vi-rút sau trận đấu với Newcastle khiến trận đấu tiếp theo của Man City gặp Everton hôm 30-12 bị đình hoãn.

Man.City mất 5 trụ cột trong cuộc quyết đấu với Chelsea ảnh 1 Kyle Walker và Gabriel Jesus 
Sau khi được xét nghiệm thêm, nhóm được phép tiếp tục ra sân tập luyện vào thứ Tư và họ sẽ có thêm 2 đợt xét nghiệm trước cuộc đụng độ vào Chủ nhật.

"Con số bây giờ là 5", Guardiola trả lời khi giới truyền thông hỏi có bao nhiêu cầu thủ sẽ vắng mặt trong trận đấu với Chelsea, thông qua Sky Sports.

“Năm cầu thủ đang bị cách ly trong 10 ngày. Trong đó, có một số trường hợp mới dương tính lần đầu, và 3 cầu thủ khác đã bị nhiễm bệnh lần thứ 2”.

Manchester City sau khởi đầu chiến dịch chệch choạc đã thắng 2 trận liền lên vị trí thứ 8 với 26 điểm (14 trận), tức là bằng điểm 2 kình địch xếp trên nhưng chơi ít hơn Tottenham 1 trận và ít hơn Chelsea 2 trận. Việc họ chạm trán Chelsea vào Chủ nhật trở nên căng thẳng và máu lửa khi Man xanh cần thắng để chen chân vào tốp 4.

Tin cùng chuyên mục