Man.City mang đội hình cực mạnh du đấu châu Á

HLV Pep Guardiola vừa chỉ định một loạt các ngôi sao trong đội hình du đấu chuẩn bị mùa giải mới tại Trung Quốc và Nhật Bản.

HLV Pep Guardiola đã sẵn sàng bắt tay chuẩn bị nỗ lực vô địch Anh 3 mùa liên tiếp.
HLV Pep Guardiola đã sẵn sàng bắt tay chuẩn bị nỗ lực vô địch Anh 3 mùa liên tiếp.

Theo dự kiến, nhà cầm quân người Tây Ban Nha chỉ công bố thành phần đầy đủ vào thứ bảy tới. Tuy nhiên, được biết Raheem Sterling, Kevin De Bruyne, Leroy Sane, Bernardo Silva, David Silva và Kyle Walker là những ngôi sao hàng đầu mà ông mang theo trong chuyến đi này. HLV Guardiola nói trên website chính thức của Man.City: “Thật vui mừng khi tôi đưa nhóm cầu thủ này đến Trung Quốc. Tôi thích làm việc với họ và thật vui khi chúng tôi có thể đi du lịch cùng nhau, cùng trải nghiệm một nền văn hóa khác và chơi bóng trước những người hâm mộ mới. Tôi muốn các cầu thủ của tôi tập luyện và chơi với cường độ cao trong suốt thời gian ở Châu Á”.

Man.City sẽ chính thức khởi hành vào cuối tuần này, và Trung Quốc là điểm đến đầu tiên. Ở đó, thầy trò HLV Guardiola sẽ chơi giải giao hữu Premier League Asia Trophy - trận đầu gặp West Ham tại Nam Ninh ngày 17-7, tiếp theo chờ xem đối thủ là ai trong 2 cái tên Wolves và Newcastle vào ngày 20-7. Sau khi kết thúc, nhà vô địch Premier League sẽ lên đường đến Hồng Công (TQ) để gặp Kitchee SC ngày 24-7, sau đó đến Nhật Bản đá trận giao hữu cuối cùng với Yokohama F. Marinos ngày 27-7. Man.City sau đó sẽ trở lại Anh để chuẩn bị cho trận tranh Community Shield với Liverpool vào ngày 4-8

So với lịch trình của nhiều đội bóng Anh, thì Man.City chỉ chơi 4 trận giao hữu là khá ít. Tuy nhiên, HLV Guardiola một lần nữa cho thấy ông luôn đề cao chất lượng. Còn nhớ mùa hè trước, Man.City là đội hội quân sau kỳ nghỉ hè trễ nhất và họ cũng chỉ đá 3 trận giao hữu. Nhưng sau đó như đã biết, Man.City trở thành đội đầu tiên sau 10 năm bảo vệ thành công danh hiệu Premier League và đồng thời đi vào lịch sử với tư cách dội đầu tiên thắng trọ 3 danh hiệu tại Anh - bên cạnh Cúp Liên đoàn và FA Cup.

Tin cùng chuyên mục