Man.City đón tân binh đầu tiên

Man.City đã hoàn tất việc ký hợp đồng với Ferran Torres từ Valencia, khởi đầu cho nỗ lực nhằm củng cố lực lượng cho màn quật khởi ở mùa giải tới.

Man.City đã hoàn tất việc ký hợp đồng với Ferran Torres.
Man.City đã hoàn tất việc ký hợp đồng với Ferran Torres.

Thông tin công bố rộng rãi gần đây, Man.City và Valencia đã đồng ý xong mức phí chuyển nhượng cho tuyển thủ U21 Tây Ban Nha, vào khoảng 21,2 triệu bảng (23 triệu EUR), cộng với các tiện ích bổ sung. Và đến thứ ba, diễn biến đã kết thúc theo đúng như vậy, Man.City đã chiến thắng Barcelona, Juventus và Liverpool để có tân binh đầu tiên của mình.

Cầu thủ chạy cánh 20 tuổi này được coi là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng nhất của Tây Ban Nha, anh xuất thân từ học viện của Valencia và ra mắt đội hình một khi 17 tuổi vào năm 2017. Ferran Torres chơi tốt ở 2 cánh, đặc biệt là cánh phải. Mùa giải 2018-2019, Ferran Torres có 24 lần ra sân, trước khi bùng nổ ở mùa qua khi chơi 34 trận, ghi 4 bàn và có thêm 5 đường kiến tạo tại La Liga.

“Tôi rất vui khi được gia nhập Man.City”, Torres nói trong ngày ra mắt. “Mọi cầu thủ đều muốn tham gia vào các đội chơi tấn công và Man.City là một trong những đội tấn công nhiều nhất trong thế giới bóng đá. Pep Guardiola khuyến khích một phong cách thực sự cởi mở, tích cực và là lối chơi mà tôi yêu thích. Pep cũng là một người có năng lực cải thiện các cầu thủ, nên để ông ấy giám sát sự phát triển của tôi thì đó là một giấc mơ. Man.City đã giành được nhiều danh hiệu trong 10 năm qua và tôi hy vọng tôi có thể đóng vai trò trong việc tiếp tục thành công đó”.

Ferran Torres trở thành mục tiêu hàng đầu của HLV Guardiola và Giám đốc bóng đá Txiki Begiristain sau khi họ bán Leroy Sane sang Bayern Munich. Nhưng nỗ lực cải thiện đội hình sẽ không dừng lại, khi Begiristain cũng đang nhắm mục tiêu ít nhất một trung vệ mới. Theo ESPN, một thỏa thuận đã đạt được với Nathan Ake, người vừa chia tay đội bóng rớt hạng Bournemouth. Ngoài ra, CLB cũng đang duy trì mối quan tâm đến Kalidou Koulibaly (Napoli) và Pau Torres (Villarreal).

Tin cùng chuyên mục