Man.City có Sanchez cuối tuần này?

ESPN FC tiết lộ nguồn tin, cho biết Arsenal và Man.City đã chính thức mở cuộc đàm phán về Alexis Sanchez và chân sút 29 tuổi người Chile nhiều khả năng sẽ gia nhập sân Etihad ngay vào cuối tuần này.

Alexis Sanchez sẽ sớm không còn là mối đe dọa của hàng phòng ngự Man.City? Ảnh: Getty Images
Alexis Sanchez sẽ sớm không còn là mối đe dọa của hàng phòng ngự Man.City? Ảnh: Getty Images

Pháo thủ từ lâu đã từ bỏ nỗ lực thuyết phục Sanchez ký một hợp đồng mới, và thời gian gần đây họ biết không thể giữ chân cầu thủ dù sẵn sàng mất trắng anh khi hợp đồng kết thúc trong mùa hè. Với việc Arsenal vừa bị loại khỏi Cúp FA, trong lúc cơ hội vô địch Premier League đã không còn, sự chán nản của Sanchez đã tăng cao. Trong khi đó, chính tương lai bất ổn của ngôi sao người Chile được biết đang đe dọa sự ổn định trong phòng thay đồ sân Emirates.

Khi Arsenal đang… rối, thì Man.City lúc này cũng đẩy nhanh nỗ lực bổ sung nhân sự cho hàng tiền đạo khi họ sẽ mất Gabriel Jesus vì chấn thương dây chằng đầu gối trong hơn 1 tháng tới, trong lúc thể trạng không tốt của Sergio Aguero không thể đảm bảo cho anh ra sân trong mọi trận đấu giữa thời gian đó. Theo các nguồn tin, Arsenal muốn khoảng 35 triệu bảng cho Sanchez, nhưng Man.City cũng không muốn ép đối tác và sẵn sàng đồng ý mức giá trong khoảng 25 đến 30 triệu bảng.

Sau thất bại 2-4 trước Nottingham Forest ở Cúp FA đêm Chủ nhật, HLV Arsene Wenger đã đưa ra cam kết với người hâm mộ về một nỗ lực lớn trên thị trường chuyển nhượng tháng Giêng này. Tất nhiên, khi năng lực phòng ngự tiếp tục kém cỏi, không khó để thấy vị trí nào là ưu tiên chuyển nhượng của nhà cầm quân 68 tuổi người Pháp. Pháo thủ vừa có bổ sung đầu tiên là hậu vệ Konstantinos Mavropanos, nhưng cầu thủ 20 tuổi người Hy Lạp này khó có thể tạo được niềm tin.

Vì vậy Jonny Evans, cựu trung vệ 30 tuổi của Man.United hiện đang muốn nhanh chóng nhảy khỏi “con tàu đắm” West Brom, chính là ưu tiên hàng đầu. Hiện tuyển thủ Bắc Ailen cũng là mục tiêu hàng đầu của Man.City, nhưng cũng không loại trừ khả năng, Arsenal sẽ được đối thủ “nhường” lại nếu thương vụ Sanchez diễn ra thuận lợi.

Tin cùng chuyên mục