Man.City bác bỏ tin đồn Guardiola sang Juventus

Ba giờ đồng hồ sau khi Hàng thông tấn AGI của Italia tung tin chấn động, luật sư người Ý là thành viên ban giám đốc Man.City, ông Alberto Galassi đã xuất hiện trên Sky Sport để trấn an dư luận. 
Man.City bác bỏ tin đồn Guardiola sang Juventus

Không kịp thời gian tổ chức họp báo, luật sư Alberto Galassi đã lên đài Sky Sport để báo bỏ chuyện Pep Guardiola chuyển sang dẫn dắt Juventus. Ông nói:  “Là thành viên ban lãnh đạo Man.City, hôm nay tôi rất ngạc nhiên khi đọc thấy thông tin Giuardiola đồng ý gia nhập Juventus”.
"Trước tiên, HLV Guadiola muốn ở lại và có thêm 2 năm hợp đồng. Thứ hai, một CLB như Juventus sẽ không bao giờ cho phép phát hành những tin tức như vậy. Tôi phải khen Sky và nhà báo Di Marzio vì họ chưa lên tiếng về việc này”. 

“Pep là một nhà chuyên nghiệp ngoại lệ. Ý nguyện của ông ấy là ở lại với Man.City, và ông không thể hiểu tại sao người ta chẳng nghe thấy lời ông ấy nói”

“Chúng tôi không hiểu tại sao mình phải can thiệp vào chuyện này. Guardiola muốn ở lại. Rõ ràng là thế”.

"Gần đây tôi đã nói chuyện với Pavel Nedved và chúng tôi đã cười khi tin đồn đã lên tới mức không thề tin nổi. Hiện nay ư? Chúng tôi buông tha Pep và để ông ấy tận hưởng những ngày nghỉ”.
Ông cũng tiết lộ ứng viên thay thế Allegri ở Juventus là Simone Inzaghi (Lazio) và Mauricio Pochettino (Tottenham).

Tin cùng chuyên mục