Manchester United – West Ham 1-1: Greenwood tỏa sáng khi Pogba tặng quà đội khách

Trong đêm Paul Pogba sắm vai tội đồ với quả phạt đền dành tặng cho đội khách West Ham, Mason Greenwood vẫn không ngừng tỏa sáng với bàn thắng gỡ hòa, giúp Quỷ đỏ giành ngôi thứ 3 trên bảng xếp hạng và tiến gần hơn đến suất dự Champions League mùa tới.
Mason Greenwood tỏa sáng, mang về 1 điểm cho Man United
Mason Greenwood tỏa sáng, mang về 1 điểm cho Man United

Sau khi đối thủ cạnh tranh Leicester thảm bại ở Tottenham, Manchester United nắm lợi thế lớn khi tiếp West Ham. Mục tiêu của họ không chỉ là trả mới hận thua 0-2 ở lượt đi mà còn muốn ghi ít nhất 3 bàn. Đó là điều kiện cần và đủ để họ lấy suất dự Champions League mùa tới cho dù có thua Bầy cáo 0-1 ở lượt trận cuối.

Nhưng mọi thứ không đơn giản như thầy trò Ole Solskjaer nghĩ bởi đội quân của David Moyes vẫn đang chiến đấu trụ hạng và họ cũng quyết tâm giành ít nhất 1 điểm ở Old Trafford.

Manchester United – West Ham 1-1: Greenwood tỏa sáng khi Pogba tặng quà đội khách ảnh 1 Paul Pogba có một  trận cầu kém cỏi
Trong hiệp đầu kém sắc, Manchester United bất ngờ thấy mình bị tụt lại khi West Ham dẫn bàn ở phút 45+2. Sau tình huống sút phạt gián tiếp ngoài vùng cấm, cú sút của Declan Rice bay thẳng váo đám đông, nhưng Paul Pogba đã gây bất ngờ khi vung tay che mặt và phá bóng như một VĐV bóng chuyền. VAR đã vào cuộc nhưng phạt đền là đáp án cuối cùng và Michail Antonio đã đánh bại De Gea để mở tỷ số.
Manchester United – West Ham 1-1: Greenwood tỏa sáng khi Pogba tặng quà đội khách ảnh 2 Michail Antonio đã đánh bại De Gea trên chấm 11m
Manchester United – West Ham 1-1: Greenwood tỏa sáng khi Pogba tặng quà đội khách ảnh 3 Michail Antonio đã ghi đến 8 bàn kể từ khi Premier League nối lại
Man United gỡ hòa ở phút 51 khi Greenwood phối hợp với Anthony Martial để đưa bóng vào lưới. Bàn thắng đó giúp Greenwood ghi tên vào lịch sử khi là cầu thủ tuổi teen đầu tiên ghi 10 bàn thắng trong một mùa giải Premier League, sau Romelu Lukaku (14 bàn) mùa giải 2012-2013 và là cầu thủ Anh đầu tiên làm điều đó sau Wayne Rooney (11 bàn) mùa giải 2014-2015.
Manchester United – West Ham 1-1: Greenwood tỏa sáng khi Pogba tặng quà đội khách ảnh 4 Mason Greenwood grhi bàn thắng tuyệt đẹp
Với kết quả hòa, West Ham đã chính thức trụ hạng khi tạo khoảng cách 4 điểm so với nhóm đèn đỏ. Man United đã vươn lên thứ 3 với 63 điểm nhờ hơn Chelsea hiệu số thắng bại. Lượt cuối, Man United chỉ cần hòa là đủ để xếp trên Leicester và đoạt vé dự Champions League mùa tới.
Manchester United – West Ham 1-1: Greenwood tỏa sáng khi Pogba tặng quà đội khách ảnh 5 Pha dứt điểm của Antonio (West Ham)

Tin cùng chuyên mục