Manchester United triển hạn với Cavani đến năm 2022

Đúng như dự báo, tiền đạo người Uruguay đã triển hạn với Manchester United đến tháng 6-2022 và anh hy vọng sự gia hạn này sẽ mang lại cho anh nhiều danh hiệu hơn nữa.
Edinson Cavani hướng đến năm 2022
Edinson Cavani hướng đến năm 2022

Edinson Cavani đã cải thiện đáng kể lối chơi của mình với tư cách là một cầu thủ của Manchester United và anh vừa ký hợp đồng mới với CLB sau khi đóng góp 15 bàn thắng mùa này. Nếu tiếp tục thi đấu ở đẳng cấp cao nhất, anh chắc chắn sẽ nghĩ đến việc gia hạn hợp đồng thêm một năm nữa.

Đây là một tình huống rất giống với trường hợp Zlatan Ibrahimovic ở AC Milan. Nhưng với màn trình diễn xứng đáng gọi là ‘ngoạn mục’ mùa này, Cavani đang là niềm hy vọng cho cơ hội thắng Europa League.

Trang web của Man United đã công bố quyết định của Cavani và họ cũng ghi lại phản ứng của anh sau khi thông báo: “Trong suốt mùa giải, tôi đã phát triển một tình cảm lớn đối với CLB và mọi thứ mà nó đại diện. Tôi cảm thấy có một mối quan hệ sâu sắc với các đồng đội của mình và các nhân viên làm việc ở hậu trường nơi đây. Họ tiếp thêm động lực cho tôi mỗi ngày và tôi biết rằng cùng nhau, chúng tôi có thể đạt được những điều đặc biệt”.

Manchester United triển hạn với Cavani đến năm 2022 ảnh 1 Cavani ăn mừng bàn thắng trước Aston Villa 
“Ngay từ giây phút đầu tiên đến đây, tôi đã cảm nhận được sự tin tưởng của HLV. Là một cầu thủ, niềm tin này mang đến cho bạn cơ hội hoàn hảo để chơi thứ bóng đá tốt nhất của mình và tôi muốn cảm ơn ông ấy vì điều đó. Tôi đã rất xúc động với việc các CĐV muốn tôi ở lại, và tôi sẽ cống hiến mọi thứ để mang lại cho họ niềm hạnh phúc và niềm vui với màn trình diễn trên sân. Tôi vẫn chưa thể chơi trước đám đông Old Trafford và đó là điều mà tôi háo hức chờ đợi”.

Tin cùng chuyên mục