Manchester United lo sợ bị Varane ‘lật kèo’

Nỗi sợ hãi đã xuất hiện tại văn phòng của Man United. Tương lai của Raphael Varane tưởng như nằm ở Man Utd. Thời gian trôi qua mà Varane vẫn chưa rời Real Madrid. Trên thực tế, đội bóng Anh lo sợ rằng cầu thủ người Pháp chỉ dùng Man United như một công cụ để ép Real Madrid phải triển hạn với mình. 
HLV Ole Solskjaer hy vọng sẽ mua được Varane
HLV Ole Solskjaer hy vọng sẽ mua được Varane

Tờ Daily Mirror hôm Chủ nhật đưa tin Man Utd lo sợ tuyển thủ Pháp chỉ lợi dụng sự quan tâm của Old Trafford để thương thảo triển hạn với Los Blancos. Nếu không thì tại sao Varane vẫn chưa hoàn tất việc ký hợp đồng với Man Utd.

Thực tế là khi hợp đồng tưởng đã xong từ thứ Bảy, nhưng hết ngày Chủ nhật vẫn chưa thấy tăm hơi. Có tin là Varane đã trở lại tập huấn cùng Real Madrid, có nghĩa là trung vệ tuyển Pháp có khả năng đã ‘lật kèo’ Quỷ đỏ.

Việc Sergio Ramos rời Real Madrid khiến CLB phải tính đến chuyện giữ Varane ở lại nếu không muốn làm suy yếu hệ thống phòng thủ, cho dù Militao, Nacho và Vallejo, cũng như Alaba, đều có thể chơi ở vị trí đó.
Nhiều ngày trôi qua và hợp đồng vẫn chưa được ký kết. Do đó, Quỷ đỏ hiện đang nghĩ đến một giải pháp thay thế chất lượng hàng đầu khác là đánh tiếng với trung vệ Jules Kounde của Sevilla.

Trong mọi trường hợp, Man Utd sẽ đợi đến phút cuối cùng để cố gắng giành chữ ký của Varane. Vẫn còn hơn một tháng nữa thị trường chuyển nhượng châu Âu mới đóng cửa.

Raphael Varane giá bao nhiêu?
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Raphael Varane đã đạt được các điều khoản cá nhân với Man United. Real Madrid cần mức phí chuyển nhượng đáng tin cậy và họ đã tìm thấy ở Man United. Romano gần đây đã báo cáo rằng 2 CLB đã đồng ý số tiền 45 triệu euro cộng với các tiện ích bổ sung khi Varane đang thu xếp hành lý để rời Madrid. Nếu các tiện ích bổ sung được hoàn thành, phí chuyển nhượng cuối cùng sẽ lên tới 60 triệu euro.

Ban đầu, Florentino Perez muốn lka61y trọn 60 triệu euro cho cuộc chuyển nhượng trực tiếp Varane. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã đàm phán với cầu thủ và thuyết phục anh rằng 45 triệu euro là hợp lý hơn cho cả hai bên. Một thông báo có thể sẽ được thực hiện trong những giờ hoặc ngày tiếp theo. Nhưng trước khi bắt đầu vào cuối tuần, Raphael Varane sẽ là cầu thủ của Man United!

Tin cùng chuyên mục