Bán kết cúp FA

Manchester United – Chelsea: Lampard e ngại hàng công Quỷ đỏ - Rashford, Martial và Greenwood

Chelsea đối đầu Manchester United trên sân Wembley trong trận bán kết cúp FA, nơi hàng thủ nhiều sơ hở của The Blues phải đương đầu với hàng tấn công sắc sảo bậc nhất đảo quốc hiện thời.
Lần gặp gần nhất ở Stamford Bridge, Chelasea đã thua Man United 0-2
Lần gặp gần nhất ở Stamford Bridge, Chelasea đã thua Man United 0-2

HLV Frank Lampard nhận thức rõ về mối đe dọa từ hàng tấn công Manchester United. Anh cảnh báo đội bóng của mình không được chủ quan khi chống lại Quỷ đỏ đang dồi dào phong độ. Bộ ba Marcus Rashford, Anthony Martial và Mason Greenwood đã bắn phá dữ dội mọi khung thành trong thời gian gần đây. Họ được ngợi ca là hàng tấn công sung mãn nhất tại Premier League hiện thời.

Yêu cầu tối thượng cho đội hình Chelsea ở Wembley là phải kềm chế được 3 mũi tấn công lợi hại của Quỷ đỏ. Giữ cho Rashford, Martial và Greenwood im lặng dưới sự kiến tạo của Bruno Fernandes là điều rất khó nhất là khi Quỷ đỏ đang khát khao chiến thắng để giành quyền vào chung kết cúp FA.

 Lampard nói trên website chính thức của CLB: “Chúng tôi biết họ đang chơi tốt, họ cũng đang có bộ ba tấn công rất, rất mạnh. Có lẽ là bộ ba mạnh nhất đảoi quốc hiện thời – số bàn thắng và những con số thống kê đã nói lên tất cả”.

“Rõ ràng là Fernandes đã tạo ra sự khác biệt lớn vào tháng Giêng. Vì vậy, bạn thấy sức mạnh đã đến với đội  ngũ của họ thông qua đẳng cấp của cá nhân. Nhưng chúng tôi biết điều đó. Vì vậy, chúng tôi phải tin vào chính mình, đối phó với các mối đe dọa của họ và khiến họ phải lo lắng về chúng tôi theo cách tương tự”.

Ole Solskjaer tuyên bố Chelsea có lợi thế trước trận đấu do lịch thi đấu căng thẳng của Manchester United nhưng Lampard không đồng ý. “Tôi không nghĩ rằng chúng tôi có lợi thế. Chelsea đã phải ra sân vào thứ Bảy rối đá tiếp vào thứ Ba. Còn Manchester United chơi vào thứ Hai và thứ Năm, như vậy cả 2 đội đều chơi 2 trận trong tuần này.

"Chúng tôi đang trong giai đoạn thi đấu rất thường xuyên và rơi vào trạng thái thi đấu, hồi phục, thi đầu và lại hồi phục, trong lục bạn phải làm việc với đội hình y như vậy".
Cả hai bên phải chơi trận đấu bán kết Cúp FA tại Wembley vào Chủ nhật. Nhưng số phận của họ được liên kết chặt chẽ hơn khi một lần nữa phải chiến đấu để bảo đảm một trong hai vị trí còn sót lại trong tốp 4 Premier League.

Dự đoán: Man United - Chelsea 1-1
Manchester United – Chelsea: Lampard e ngại hàng công Quỷ đỏ - Rashford, Martial và Greenwood ảnh 1

Tin cùng chuyên mục