Manchester City - Wolves: Aguero bắn hạ Bầy sói (Cập nhật lúc 19g)

Manchester City phải thắng Wolves bằng mọi giá nếu không muốn thấy hy vọng bảo vệ ngôi vô địch tan thành mây khói khi khoảng cách với đội đầu bảng Liverpool bị nới rộng thành 6 điểm… Chiến thắng cho The Citizens là điều hoàn toàn có thể, cho dù HLV Pep Guardiola không giấu nỗi lo lắng trước Wolves.
Sergio Aguero đi bóng qua thủ thành Will Norris (Wolves)
Sergio Aguero đi bóng qua thủ thành Will Norris (Wolves)

Máy tính dự đoán:  Manchester City – Wolves 2-1
Khả năng thắng cuộc: Manchester City 38% hòa 35% Wolves 27%

Trước vòng 22 này, khoảng cách giữa Manchester City và Liverpool đã rút gọn thành 4 điểm. Nhưng khi Liverpool vừa thắng sít sao 1-0 trên sân Brighton, Man City không thể tụt lại trong trận tiếp Wolves. Nếu để Wolves cầm chân, City sẽ thấy khoảng cách với Liverpool bị nới rộng thành 6 điểm và cơ hội đuổi kịp The Kop vừa lóe lên đã trở nên xa vời.
Nhưng Wolves, theo lời của Pep là đối thủ cực kỳ nguy hiểm. Guardiola nói: “Wolves mạnh về thể chất, giỏi trong các pha đá phạt, có những cầu thủ đáng kinh ngạc trong phản công, họ không chỉ phản công với 2 hoặc 3 ngưiời mà có đến 4 hoặc 5 cầu thủ. Và khi bạn mệt mỏi, họ có thể mang vào 2 cầu thủ mới để tiếp tục đe dọa khung thành bạn”
"Họ phòng thủ sâu, họ chuyển đổi sang tấn công cực nhanh, họ kiểm soát nhiều khu vực và với Ruben Neves cùng Joao Moutinho, họ có thể bắn phá từ ngoài vòng cấm. Đó là lý do tại sao họ đang thể hiện phong độ cực tốt".
Nhưng Pep nói là nói vậy để cảnh giác, chứ thực tế Man City có thể đánh bại bất cứ ai trên sân nhà Etihad. Wolves từng gây sốc khi thắng trên sân Tottenham song họ sẽ không thể gây bất ngờ trên sân Etihad nhất là khi City thắng 5 trong 6 lần gặp Bầy sói ở các mặt trận.
SGGP Dự đoán: Manchester City – Wolves 4-1
Manchester City - Wolves: Aguero bắn hạ Bầy sói (Cập nhật lúc 19g) ảnh 1
Manchester City - Wolves: Aguero bắn hạ Bầy sói (Cập nhật lúc 19g) ảnh 2
Manchester City - Wolves: Aguero bắn hạ Bầy sói (Cập nhật lúc 19g) ảnh 3 Đội hình dự kiến
Manchester City - Wolves: Aguero bắn hạ Bầy sói (Cập nhật lúc 19g) ảnh 4 Đối đầu trực tiếp
Manchester City - Wolves: Aguero bắn hạ Bầy sói (Cập nhật lúc 19g) ảnh 5 Phong độ thi đấu

Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục