Man xanh mới là ông chủ của thành Manchester

Đối với tiền vệ người Tây Ban Nha David Silva, Manchester City  hiện là đội bóng tốt nhất ở Manchester, đặc biệt là sau chiến thắng 6-1 năm 2011.


 


David Silva (phải, Man City) uy hiếp khung thanh Man United.
David Silva (phải, Man City) uy hiếp khung thanh Man United.
David Silva thổ lộ trên trang web của Man Xanh: “Khi tôi đến đây, Manchester United đã thống lĩnh thành phố này với nhiều sự tôn trọng. Nhưng tôi nghĩ mọi thứ đã thay đổi sau khi chúng tôi thắng 6-1 ở Old Trafford và tâm lý thi đấu của các cầu thủ cũng đã thay đổi ít nhiều kể từ hôm ấy. Bây giờ tôi nghĩ rằng chúng tôi đang có sự trọng vọng to lớn”.

David Silva bày tỏ: “Bạn luôn nhớ về những trận derby mà mình tham gia. Nhưng có một điều, một thực tế là ở Man United, sự tôn trọng mà United tạo ra trong một thời gian dài khiến họ mãi mãi lưu danh ở thành phố này”.

Nhắc đến Manchester là nhắc đến United  chứ không phải City. Song trên đấu trường màu xanh đang lấn lướt sắc đỏ. Câu hỏi đặt ra là liệu Man United có sợ City hay không. Silva nói: “Tôi nghĩ đó không phải là sợ mà là tôn trọng. Họ phải tôn trọng chúng tôi bởi vì City đang làm tốt mọi thứ".

Man xanh mới là ông chủ của thành Manchester ảnh 1 Romelu Lukaku (phải) sẽ trở lại đội hình Man United trong trận derby.
 Mourinho hy vọng Lukaku trở lại trận Derby

HLV Jose Mourinho hôm nay tiết  lộ là Romelu Lukaku có thể trở lại đội hình Manchester United hướng đến trận derby vào Chủ nhật với Manchester City.

Tiền đạo người Bỉ đã ngồi ngoài sân 2 trận gần đây của Manchester United (gặp Bournemouth và Juventus) vì chấn thương. Tuy nhiên, giới truyền thông loan tin Lukaku đã trở lại tập luyện cùng đồng đội và có thể tham dự trận Derby thành Manchester vào chủ nhật.
Jose Mourinho tuyên bố là chưa quyết định đội hình chính, nhưng ông tiết lộ với MUTV: “Không có chấn thương nào mới. Từ Juventus trở về chúng tôi không mang theo chấn thương nào nghiêm trọng. Chúng tôi cũng bị “va đập” nhưng tôi nghĩ là không có bất cứ cầu thủ nào thích ứng cho trận Juve mà lại bỏ lỡ trận derby”.
“Chúng tôi có một cơ hội là Lukaku có thể trở lại”.
Lukaku chỉ ghi 4 bàn trong 14 lần ra sân ở các mặt trận, nhưng vẫn là con chủ bài quan trọng của Mourinho cho trận chiến ở sân Etihad.

Tin cùng chuyên mục