Man Utd muốn giành vinh quang Europa League trước khi trở lại với Champions League

Dưới tài cầm quân mát tay của Ole Solskjaer, Manchester United đã về đích thứ 3 ở Premier League và nghiễm nhiên lấy suất dự Champions League mùa tới. Nhưng trước khi chuẩn bị cho lần trở lại với đấu trường danh giá, các cầu thủ Quỷ đỏ muốn thâu tóm danh hiệu Europa League mà họ đang tham gia mùa này.
Bruno Fernandes ghi bàn trên chấm 11m
Bruno Fernandes ghi bàn trên chấm 11m

Tiền vệ người Bồ Đào Nha Bruno Fernandes đã ghi bàn trong chiến thắng Leicester City 2-0 hôm Chủ nhật khi đội bóng của Ole Gunnar Solskja vươn lên chiếm ngôi thứ 3 Premier League. Điều đó có nghĩa là họ trở lại đấu trường danh giá của châu Âu vào mùa giải tới sau 1 năm vắng bóng và có thể tập trung vào việc cố gắng giành chiến thắng tại Europa League.

Man United phải đối mặt với LASK vào ngày 5-8 ở trận lượt về vòng 16 đội, sau khi đã thắng 5-0 ở trận lượt đi. Vượt qua LASK, Man United sẽ phải đối mặt với Istanbul Basaksehir hoặc Copenhagen ở trận tứ kết, trong một giải đấu thu gọn ở Đức dành cho 8 đội còn lại trong giải.

Fernandes đã ghi 10 bàn kể từ khi gia nhập từ Sporting Lisbon vào tháng 1 để truyền cảm hứng cho Man United trở lại top 4 và giờ đây anh không che giấu tham vọng giành chiến tích châu Âu.

"Bây giờ chúng tôi tập trung vào Europa League bởi vì đây là một danh hiệu thực sự tốt và chúng tôi muốn giành chiến thắng".

"Tôi đến Manchester để giành các danh hiệu. Chúng tôi cần chơi mọi trận đấu để giành chiến thắng. Nếu chúng tôi vào Europa League và thắng mọi trận đấu, chúng tôi biết mình sẽ giành được cúp”.

"Nhưng chúng tôi sẽ không cảm thấy đủ hạnh phúc vì biết rõ CLB này và những cầu thủ này, họ có thể mang lại nhiều hơn cho Man United”.

"Tôi nghĩ rằng chúng tôi có đủ phẩm chất để chiến đấu cho một số danh hiệu chứ không chỉ một. Tôi nghĩ rằng đội cần phải giành được một số danh hiệu và sau đó chúng tôi sẽ thực sự cảm thấy hạnh phúc".

Quả phạt đền của Bruno Fernandes và bàn thắng muộn của Jesse Lingard đã đưa Man United vào Champions League khi Leicester trả giá đắt cho những sai lầm của mình.

"Chúng tôi cảm thấy tốt, đó là những gì chúng tôi muốn. Chúng tôi đã tập luyện chăm chỉ và đã chơi cật lực cho thời điểm này. Chúng tôi biết điều duy nhất mình có thể đạt được mùa này là giành quyền tham dự Champions League, vì vậy phải chiến đấu hết mình vì điều đó”.

"Tất nhiên, chơi Champions League luôn đặc biệt và tôi hy vọng nó có thể diễn ra trước các fan hâm mộ, như thế sẽ đặc biệt hơn".

Tin cùng chuyên mục