Man Utd chuẩn bị 'bước đi thích hợp' đáp trả cuộc phỏng vấn của Ronaldo

Man Utd đã đưa ra một tuyên bố ngắn gọn vào sáng thứ Sáu sau khi các đoạn còn lại trong cuộc phỏng vấn gây sốc của Cristiano Ronaldo được nhà báo Piers Morgan phát hành vào thứ Tư và thứ Năm.
Ronaldo chờ nghe lệnh trừng phạt của Man United
Ronaldo chờ nghe lệnh trừng phạt của Man United

Man Utd cho biết họ sẽ hành động sau khi nghe toàn bộ cuộc phỏng vấn và họ đã giữ lời. CLB đã đưa ra một tuyên bố ngắn gọn nói rằng họ đã "bắt đầu các bước thích hợp" sau cuộc phỏng vấn cho thấy siêu sao người Bồ Đào Nha chỉ trích CLB, chủ sở hữu và cả HLV đương nhiệm Erik Ten Hag.

"Manchester United sáng nay đã khởi xướng các bước thích hợp để đáp lại cuộc phỏng vấn truyền thông gần đây của Cristiano Ronaldo. Chúng tôi sẽ không đưa ra bình luận gì thêm cho đến khi quá trình này đi đến hồi kết," bản tuyên bố ngắn gọn nêu rõ.

Man Utd chuẩn bị 'bước đi thích hợp' đáp trả cuộc phỏng vấn của Ronaldo ảnh 1 Tuyên bố của CLB
Không rõ các bước thích hợp là gì, nhưng rõ ràng là CLB sẽ trừng phạt tiền đạo người Bồ Đào Nha. Cho dù đó là bằng cách đình chỉ anh ta, chấm dứt hợp đồng hay bán anh ta vẫn còn được xem xét.

Cựu đội trưởng Man United, Gary Neville, cho biết hôm thứ Năm rằng Quỷ đỏ không có lựa chọn nào khác ngoài việc hủy bỏ hợp đồng kéo dài đến cuối mùa giải của CR7. Siêu sao Ronaldo sẽ không trở lại Manchester cho đến sau kỳ World Cup ở Qatar.

Trận đấu tiếp theo của Man Utd là gặp Burnley ở Carabao Cup vào ngày 21-12 trong khi trận đấu tiếp theo của họ tại Premier League là trên sân nhà tiếp Nottingham Forest vào ngày 27-12.

Tin cùng chuyên mục