Man United xác định hạn chót để chuyển nhượng Pogba

Tương lai của Paul Pogba vẫn còn ở trên… sóng. Real Madrid vẫn kiên trì theo đuổi anh suốt mấy tháng qua, nhưng Manchester United có vẻ miễn cưỡng để tiền vệ người Pháp ra đi, nên giờ họ đưa ra cái giá rất cao và thời hạn rất ngắn để chuyển nhượng.
Paul Pogba
Paul Pogba

Ban lãnh đạo Quỷ đỏ không muốn Paul Pogba rời đi. Nhận thức được rằng chàng trai người Pháp là ngôi sao của CLB và việc mất anh sẽ làm giảm sức mạnh đội hình, CLB khẳng định lập trường của mình: Họ sẽ không chấp nhận đàm phán với Real Madrid.
CLB Tây Ban Nha giờ hiểu rằng họ có thể ký hợp đồng với Pogba, nhưng chỉ khi họ chuẩn bị trả 200 triệu euro theo yêu cầu của Man United. Sẽ không có thương lượng, mà chỉ phải chấp nhận mức giá đó.
Nếu con số 200 triệu euro tự nó đã ngăn cách giữa Pogba và Real Madrid thì thời hạn chót (để chuyển  nhượng) mà CLB Anh đưa ra khiến cơ hội thành công của Real Madrid thêm nhỏ nhoi hơn.
Tờ Mirror cho biết Manchester United sẽ đóng cửa chuyện đàm phán dứt khoát vào ngày 8-8, khi thị trường Premier League đóng cửa để mùa giải bắt đầu.
Bằng cách này, Old Trafford đảm bảo rằng, trong trường hợp mất ngôi sao, họ có thể tìm đến thị trường để thay thế. 
Hiện tại, hầu như không có khả năng nào khác: 200 triệu trước ngày 8-8.
Trong khi đó, Madrid tiếp tục nỗ lực thực hiện kế hoạch chuyển nhượng của riêng họ, cố gắng bán đi một số cầu thủ để tìm thấy số tiền cần thiết. Paul Pogba trong khi chờ đợi vẫn du hành theo đội tâp huấn và HLV Ole Solskjaer thậm chí kích thích khát vọng của chàng trai khi nói rằng Pogba có thể trở thành đội trưởng Quỷ đỏ.

Tin cùng chuyên mục