Man United vẫn còn thời gian để sửa chữa sai lầm

Trận thua Crystal Palace cuối tuần qua khiến Manchester United tụt lại khá xa sau nhóm dẫn đầu, nhưng tiền vệ Juan Mata tin rằng Quỷ dỏ vẫn còn thời gian để sửa sai.
Man United vẫn còn thời gian để sửa chữa sai lầm

Man United bắt đầu chiến dịch Ngoại hạng Anh 2019-2020 với chiến thắng 4-0 trước Chelsea, nhưng sau đó đội bất lực trong trận hòa 1-1 trước Wolverhampton, để rồi phơi áo 1-2 trước Crystal Palace. Tuy nhiên, tiền vệ người Tây Ban Nha Juan Mata tin rằng những vấp váp đầu mùa hoàn toàn có thể chỉnh đốn được. Anh viết blog của mình trên website của CLB: "Rõ ràng, hôm nay tôi muốn viết sau một chiến thắng, như đã làm nhiều lần, nhưng lần này không như vậy và đó là điều phải chấp nhận, Thất bại là một phần của bóng đá, mặc dù chúng tôi cảm thấy như điều này đến quá sớm”.
“May mắn thay, chúng tôi có phần còn lại của mùa giải để sửa chữa những sai lầm của mình và cải thiện”.

“Mặt khác, tôi muốn đề cập rằng, tuần trước tôi đã có một cuộc phỏng vấn với Jason Burt từ tờ Daily Telegraph. Chúng tôi đã nói về rất nhiều thứ khác nhau. Trong số đó, chúng tôi đã thảo luận về mùa giải trước và những tuần dẫn đến việc gia hạn hợp đồng của tôi”.
“Tôi đã nói với anh ấy rằng, với tình hình đó, có lẽ sẽ dễ dàng rời đi hơn, chấp nhận rằng tôi đã không đến Manchester United vào thời điểm tốt nhất trong lịch sử của họ, và không gia hạn”.
Mata giải thích thêm: “Tuy nhiên, tôi tin, và vẫn tin rằng, thật đáng để ở lại, làm việc để CLB này quay trở lại chiến đấu cho những danh hiệu lớn. Tôi muốn ở đây, làm việc để Manchester United có thể trở lại như thuở trước. Đấy là tinh thần và ý tưởng tôi có trong đầu”.
“Tôi cảm thấy rằng đấy cũng là tinh thần của những người đã tạo nên CLB tuyệt vời này, và đó là lý do tại sao nó rất độc đáo và đặc biệt”.

Tin cùng chuyên mục