Man United vẫn cần 3 hoặc 4 cầu thủ như Bruno Fernandes

Huyền thoại Gary Neville khẳng định Manchester United yêu dấu của ông vẫn cần 3 hoặc 4 cầu thủ đẳng cấp hàng đầu thế giới để tìm lại thời hoàng kim của mình.
Man United vẫn cần 3 hoặc 4 cầu thủ như Bruno Fernandes

Dưới tay Ole Gunnar Solskjaer sức manh của Manchester United Đã bắt đầu phục hồi. Họ không chỉ thắng những trận tưng bừng, thắng đậm mà còn trải qua chuỗi 15 trận bất bại. Nhưng Neville khẳng định rằng Quỷ đỏ không nên chủ quan, bởi họ vẫn chưa có lực lượng đủ mạnh để hù dọa các đối thủ, chưa có phong độ hủy diệt để có thể lướt qua những thời khắc quyết định của mùa giải.

Neville rất vui khi đội bóng đang cải thiện và chơi thứ bóng đá chất lượng tốt hơn, hấp dẫn hơn. Tuy nhiên, huyền thoại Quỷ đỏ cũng biết rằng vẫn còn rất nhiều việc phải làm và cuối cùng là rất nhiều tiền phải bỏ ra.

Bình luận trên Sky Sports, cựu hậu vệ phải tuyển Anh nói: “Đội bóng này dễ nhìn hơn đội đã ở đây hai năm trước, thời điểm bạn nghĩ rằng Man United đã mất phương hướng”.

“Nhưng tôi sẽ gióng lên hồi chuông cảnh báo, sẽ kêu gọi sự thận trọng khi đánh giá về thực lực đội nhà. Manchester United hiện đang đứng thứ 6 Premier League. Họ có một đội hình đang được cải thiện với các cầu thủ trẻ. Tuy nhiên, vẫn còn một số việc phải làm trong thị trường chuyển nhượng để giúp Manchester United trở thành đội bóng có khả năng giành được danh hiệu, đó phải là tham vọng của Manchester United”.
“Cần nhiều hơn và nhiều hơn nữa”.
“Ba hoặc bốn cầu thủ có chất lượng cỡ Bruno Fernandes để đưa đội đến mục tiêu, nơi họ có thể thách thức các đối thủ”.

Nhưng Neville không nói rõ là phải bổ sung những ai, tăng cường những vị trí nào trong lúc giới truyền thông rêu rao là Ole Gunnar Solskjaer sẽ chiêu mộ 4 ngôi sao hàng đầu đang nổi trội ở Premier League. Đó là Harry Kane (Tottenham), Wilfred Ndidi (Leicester City), Jack Grealish (Aston Villa) và Jadon Sancho (Borussia Dortmund).

Tuy nhiên đó đầu là những cầu thủ rất đắt và rất khó mua. Cái giá cho 4 bản hợp đống đó không dưới 300 triệu euro, một khoản đầu tư mà Quỷ đỏ không sẵn lòng, hay nói đúng hơn là không thể đáp ứng trong mùa hè này.

Tin cùng chuyên mục