Man United sẽ không ký với Sancho hè này vì… hết tiền!

Cựu HLV Aston Villa, Tim Sherwood tối qua đưa ra một bình luận rất sốc khi cho biết tình trạng tài chính của Manchester United đang ở mức thấp và họ không có đủ nguồn lực để ký hợp đồng với Jadon Sancho vào mùa hè này.
Jadon Sancho sẽ tiếp tục chơi cho Dortmund
Jadon Sancho sẽ tiếp tục chơi cho Dortmund

Man United đã xác định Jadon Sancho là mục tiêu tuyển mộ hàng đầu của họ trong mùa hè nhưng sau biết bao lời đề nghị và những trao đổi giữa 2 CLB, cuộc thương thảo vẫn chưa tiến hành và bản hợp đồng vẫn chưa thể ký khiến người hâm mộ cứ hoài mong.

Nguyên nhân rất dễ hiểu: Quỷ đỏ đã không đáp ứng được cái giá cầu thủ mà Borussia Dortmund đòi hỏi. Nhưng đó là điều giới mộ điệu không hiểu nổi, bởi Quỷ đỏ là CLB giàu bậc nhất thế giới và luôn sẵn tiền để mua ngôi sao. Hơn thế, cái giá mà Dortmund đưa ra từ đầu vẫn là 100 triệu euro nhưng Man United vẫn cứ trả giá tới lui khiến CLB Đức phải giở đú các chiêu trò để kích động cuộc chuyển nhượng, từ thương thảo với người đại diện, rồi triển hạn cho cầu thủ…

Một số bài bình luận trên các phương tiện truyền thông Anh tiếp tục khẳng định việc Sancho đến Man United vẫn có thể xảy ra nhưng bên phía CLB Đức lại là một câu chuyện khác. Trong vài tuần qua, nhiều nhân vật chóp bu tại Dortmund đã công khai rằng họ muốn giữ ngôi sao của mình ở lại CLB.

Bên cạnh việc mua hụt Sancho, Man United cũng đã bỏ lỡ Jack Grealish, người vừa ký hợp đồng mới với Aston Villa và đang để vuột Gareth Bale, ngôi sao dường như đã sẵn sàng gia nhập Tottenham. Cả 3 cái tên đó rõ ràng đều có thể nâng cấp đội hình của Ole Solskjaer, nhưng cho đến nay, Van de Beek là sự bổ sung duy nhất ở Old Trafford trong mùa hè này.

Tim Sherwood nói trong show truyền hình talkSPORT rằng tất cả những điều này là bởi vì Quỷ đỏ đã 'hết tiền'. Ông khẳng định: “Hợp đồng của Jack Grealish là một tin tuyệt vời đối với Aston Villa, một bản hợp đồng sáng giá làz phải như thế”.
“Tôi đã nghĩ rằng Jack đã được đóng đinh để đến Manchester United, nhưng điều khá rõ ràng là sau thương vụ Van de Beek, họ đã hết tiền”.
“Không có Gareth Bale, không có Jack Grealish, không còn tiền nữa. Chắc chắn sẽ không có Jadon Sancho như vậy".
“Họ đã hết tiền, nếu không, theo tôi, chỉ những kẻ bại não mới không đưa cậu bé [Grealish] đó đến Manchester United”.

Ở một khía cạnh khác, các fan Man United kêu gọi CLB hãy tránh xa Jadon Sancho vì họ đã có đủ các lựa chọn tốt trên hàng công. Cựu tiền đạo Quỷ đỏ Andy Cole không lo lắng về việc CLB  bỏ lỡ Jadon Sancho, ông nói với tờ The Mirror: “Ole đã khiến Man United chơi theo cách Man United thời cậu ấy còn là cầu thủ - bóng đá tấn công”.

“Một số bản hợp đồng mà Ole đưa ra đã khiến Man United trở nên tốt hơn, sáng tạo hơn. Tôi nghĩ bây giờ Ole đã giúp mang lại sự tự do cho cầu thủ nên họ tỏ ra hứng thú và nhiệt tình, đó cũng là những gì mọi người muốn thấy".

Man United sẽ không ký với Sancho hè này vì… hết tiền! ảnh 1
"Tôi nghĩ bộ ba tiền đạo hiện thời (Anthony Martial, Marcus Rashford và Mason Greenwood) đều đủ giỏi để đảm đương trọng trách ghi bàn. Họ đã chơi rất tốt mùa giải trước, tất cả đều đóng góp và tạo ra cơ hội. Nếu họ có thể mang phong độ như vậy vào mùa giải này, tiếp tục làm những điều đúng đắn thì tôi nghĩ rằng Man United có thể thăng tiến từ những thành tựu mùa trước”.

Tin cùng chuyên mục