Man United sẵn lòng trả mức lương như ở Barcelona nhưng De Jong thích Bayern hơn

Tờ Telegraph cho biết Man Utd sẵn sàng đề nghị mức lương cho Frenkie de Jong tương đương với con số mà Barcelona trì hoãn trả cho cầu thủ của mình. Mặt khác, tờ Sport nói rằng tiền vệ Hà Lan, miễn cưỡng ký hợp đồng với Quỷ đỏ, sẽ rất vui khi đến Bayern Munich.
Frenkie de Jong không háo hứng gia nhập Premier League
Frenkie de Jong không háo hứng gia nhập Premier League

Đó là 'mối tình tay ba' với Frenkie de Jong. Barcelona muốn anh rời CLB để họ có thể ký thêm những bản hợp đồng mới. Man Utd là người cầu hôn chính. Bayern Munich, vốn thể hiện sự quan tâm, là điểm đến yêu thích của De Jong. Tờ The Telegraph và Sport đang cố giải thích điều gì đang xảy ra trong hậu trường, khiến bản hợp đồng  chưa thể hoàn tất.

Theo tiết lộ của giới truyền thông Anh, Quỷ đỏ sẵn sàng đề nghị mức lương tương đương với số tiền mà De Jong sẽ nhận đủ ở xứ Catalan. Cần nhớ rằng một phần tiền lương của De Jong đã bị Barcelona giữ lại để có thời gian sắp xếp tài chính. Khi sang Premier League, De Jong sẽ nhận được đủ con số mà anh đáng có.

Vấn đề là  theo tờ Sport, cầu thủ người Hà Lan thích Bayern Munich hơn. Tham vọng của đội bóng xứ Bavaria, khả năng xuất hiện của người đồng hương Matthijs de Ligt và khả năng chiến đấu cho Champions League lẫn Bundesliga là những điều thu hút sự chú ý của tiền vệ tài năng này. Trên thực tế, De Jong chưa bao giờ đặc biệt hâm mộ Premier League.

Barcelona, ở một khía cạnh nào đó, không nên bận tâm về việc anh ấy đến đội bóng Đức hay Man Utd bởi vì, suy cho cùng, những gì họ cần là tìm cho anh ấy một CLB mới để có thể chốt lại một đội hình khá mạnh sau khi đã tuyền mộ Raphinha, Franck Kessie, Christensen và Lewandowski. Và nhiều ngôi sao khác đang chực chờ gia nhập.

Tin cùng chuyên mục