Man United nổ bom tấn, cướp SMS trên tay PSG

Man United sẽ ký bản hợp đồng quan trọng nhất  cho HLV Ole Gunnar Solskjaer trong mùa hè khi họ hớt tay trên PSG để tuyển mộ tiền vệ tài năng của Lazio, Sergej Milinkovic-Savic.
Man United nổ bom tấn, cướp SMS trên tay PSG

Tiền vệ tài năng người Serbia, Sergej Milinkovic-Savic đang đến rất gần với thỏa thuận chuyển nhượng sang Old Trafford, khi báo chí Italia loan tin là Quỷ đõ sẵn sàng trút hầu bao để giành lấy cầu thủ cầm trịch lối chơi mùa tới.

Báo chí cho hay, gã khổng lồ Premier League đã đưa ra lời đề nghị giúp họ qua mặt PSG và cũng khiến Lazio không thể chối từ.
Sergej Milinkovic-Savic là cầu thủ quan trọng bậc nhất trong đội hình rất thành công của HLV Inzaghi ở Lazio. Anh sớm tỏa sáng và thường được mời chào nhưng chưa bao giờ rời khỏi thành Rome. Tuy nhiên, giờ đây Milinkovic-Savic có ý định rời Lazio vào mùa hè này sau khi trải qua 4 năm tại thủ đô của Ý.

Tháng 5 năm ngoái, người ta đồn SMS sẽ sang chơi cho Juventus. Tuy nhiên, Lão Phu nhân chưa bao giờ đưa ra lời đề nghị cho Lazio. Mùa này này, chữ ký của ngôi sao Lazio là cuộc đua tay đôi giữa những những gã khổng lồ: Manchester United và PSG. Cả hai đang rất cần một tiền vệ con thoi, kết nối giữa khu cấm địa này với khu cấm địa kia và Milinkovic-Savic phù hợp với khát vọng của cả 2 CLB. 

Cựu giám đốc thể thao PSG Antero Henrique đã rất quan tâm đến việc đưa tiền vệ 24 tuổi đến sân Parc des Princes. Và bây giờ người kế vị Leonardo cũng tin là Milinkovic-Savic sẽ giúp nhà vô địch Pháp cải thiện được tuyến giữa.

Nhưng có vẻ như CLB Paris sẽ phải tìm kiếm một cầu thủ ưng ý ở nơi khác khi Quỷ đỏ quyết nổ bom tấn để giành lấy SMS. Skysports hôm nay tiết lộ là Quỷ đỏ đã chuẩn bị một đề nghị trị giá 80 triệu Euro cho cầu thủ. Đó là con số gấp đôi đề nghị mà PSG đưa ra cho Lazio.
Mặt khác, Milinkovic-Savic rất muốn tham gia vào đội bóng của Ole Gunnar Solskja, nơi anh ta sẽ có cơ hội kiếm được một mức lương lớn hơn và trở thành nền tảng cho việc xây dựng lại đội bóng.
Hơn nữa, sức hấp dẫn của việc chơi tại Nhà hát của những giấc mơ được cho là quá khó để cưỡng lại, điều đó có nghĩa là Quỷ đỏ có lợi thế lớn lao hơn đối thủ PSG.

Tin cùng chuyên mục