Man United mừng rơn: Neymar phải dưỡng thương đến 10 tuần

Chấn thương của Neymar làm các fan Man United mừng thầm trong bụng khi cơ hội vào tứ kết Champions League của họ sáng hơn nhiều. Chiều nay, họ càng mừng hơn khi PSG chính thức thông báo ngôi sao Brazil sẽ phải chữa trị chấn thương xương bàn chân đến 10 tuần, tức là không thể tham dự cả 2 lượt đấu với Man United.
Neymar sẽ bỏ lỡ 2 cuộc hẹn với Man United ở Champions League.
Neymar sẽ bỏ lỡ 2 cuộc hẹn với Man United ở Champions League.

Siêu sao người Brazil là mũi nhọn tấn công siêu đẳng và hầu như không thể cản ngăn. Năm ngoái, Real Madrid đã lo lắng biết bao trước khi thở phào vì Neymar dính chấn thương không thể tham gia trận lượt về. Nhờ vậy Real Madrid đã loại được PSG và thẳng tiến đến ngôi vô địch.

Năm nay vận đen tiếp tục đeo bám Neymar và PSG khi siêu sao Brazil dính chấn thương gãy xương bàn chân y hệt năm ngoái trong trận PSG thắng RC Strasbourg 2-0 ở Cúp nước Pháp.

Neymar tất nhiên không tự nhiên chấn thương, anh chỉ cảm thấy đau đớn khi bị tiền vệ Moataz Zemzemi của Strasbourg phạm lỗi đến 3 lần chỉ trong vài chục giây nhưng trọng tài không can thiệp. HLV Thomas Tuchel đã buộc phải thay Neymar bằng Moussa Diaby phút 62 nhưng đã quá muộn.

HLV người Đức hôm qua tiết lộ là cơ hội để Neymar đối mặt Manchester United vào tháng tới là “cực kỳ khó” sau khi ngôi sao PSG vắng mặt trong trận thắng Rennes 4-1 ở Ligue 1.

Nhưng Neymar phải dưỡng thương lâu hơn rất nhiều so với những gì Tuchel hình dung. PSG đã đưa ra thông báo sau khi một nhóm chuyên gia chữa trị chấn thương nổi tiếng thế giới đã tề tựu tại Trung tâm tập luyện Ooredoo để khám nghiệm chấn thương Neymar vào chiều thứ Ba.

Bản thông báo của CLB nêu rõ: “Sau khi các chuyên gia phân tích chi tiết chấn thương, một thỏa thuận đã đạt được về cách điều trị thận trọng đối với chấn thương xương bàn chân thứ 5 (bên phải) của Neymar Jr.”.

“Sau khi được thông báo về phác đồ điều trị này, tiền đạo Paris Saint-Germain đã đồng ý với cách thức này. Do đó, Neymar Jr. dự kiến sẽ trở lại sân cỏ trong vòng 10 tuần nữa”.

Thời điểm chấn thương của Neymar gây thêm đau đầu cho PSG khi các tiền vệ Marco Verratti và Lassana Diarra cũng phải ngồi ngoài vì chấn thương. Trong khi đó, Adrien Rabiot vẫn bị đình chỉ vì tuyên bố không triển hạn hợp đồng để tự do ra đi vào cuối mùa.

Các nhà vô địch Pháp sẽ du hành đến Lyon vào Chủ nhật này cho trận đấu Ligue 1 tiếp theo và sẽ gặp Manchester United tại Old Trafford vào ngày 12-2 ở lượt đi vòng 16 đội Champions League. Trận lượt về tại Parc Des Princes sẽ diễn ra vào ngày 6-3.

Tin cùng chuyên mục