Man United - Liverpool 1-1: Marcus Rashford tỏa sáng trong đêm bùng nổ của Quỷ đỏ

Đối với Liverpool, phía trước là kỷ lục 18 trận toàn thắng, là thành công tuyệt đối trong 9 trận đầu mùa. Đối với Man United, thất bại dồng nghĩa với một tương lai bất ổn, với cuộc chia tay không mong đợi với ông thầy Ole Solskjaer. Người ta nói Cuộc đại chiến ở Old Trafford mang theo trong nó cả hỉ, nộ, ái và ố là vậy...
Man United - Liverpool 1-1: Marcus Rashford tỏa sáng trong đêm bùng nổ của Quỷ đỏ
Đội hình ra sân
Tin vui cho gIới mộ điệu Quỷ đỏ là David De Gea đã hồi phục kịp để bắt chính. Aaron Wan-Bissaka và Victor Lindelof thế chỗ  Diogo Dalot và Juan Mata.
Phía đội khách có 4 thay đổi so với trận trước. Tin vui là thủ thành Alisson vào trấn giữ khung thành, nhưng tin xấu là Mo Salah lại không góp mặt. Divock Origi sẽ đá chính cùng Joel Matip và Jordan Henderson, đẩy  Adrian, Dejan Lovren và James Milner lên băng dự bị.
Man United - Liverpool 1-1: Marcus Rashford tỏa sáng trong đêm bùng nổ của Quỷ đỏ ảnh 1 MAN UNITED - LIVERPOOL
Man United - Liverpool 1-1: Marcus Rashford tỏa sáng trong đêm bùng nổ của Quỷ đỏ ảnh 2
Thống kê của Opta
Đội hình Man United tung ra sân đêm nay có độ tuổi trung bình 25 năm 38 ngày - đó là đội hình Quỷ đỏ trẻ nhất đối đầu với Liverpool trong suốt lịch sử Premier League.
Trong 10 phút đầu, hệ thống 3-5-2 của man United vận hành khá tốt khi hàng thủ 3 người của Marcos Rojo, Harry Maguire và Lindelof đã chơi rất tốt nhờ sự hỗ trợ ở 2 cánh của Ashley Young và Wan Bissaka.
Man United - Liverpool 1-1: Marcus Rashford tỏa sáng trong đêm bùng nổ của Quỷ đỏ ảnh 3 McTominay đi bóng ở trung tuyến
Man United - Liverpool 1-1: Marcus Rashford tỏa sáng trong đêm bùng nổ của Quỷ đỏ ảnh 4 Marcus Rashford thậm chí đ0ã vượt qua đ0ợc Van Dijk
Phút 26, Marcus Rashford bất ngờ tăng tốc, vuợt qua 4 hậu vệ nhưng quả tạt vào giữa lại không chính xác.
Phút 34, Sadio Mane băng lên trống trải bên cánh trái, cú tạt vừa tràm của anh đã giúp Firmino lao vào tấm ngắm, nhưng tiền đạo Brazil đã không thắng nổi De Gea.
1-0  Phút 36, Daniel James bứt tốc ở cánh phải và quả tật sệt vao giữa của anh đã giúp Marcus Rashford đệm bóng qua tay thủ thành Alisson. Liverpool khiếu nại vì Lindelof phạm lỗi với Origi trước khi McTominay tỉa bóng choi Danoiel james bứt lên. Trong tài đã phải nhờ VAR tư vấn trước khi công nhận bàn thắng.
Man United - Liverpool 1-1: Marcus Rashford tỏa sáng trong đêm bùng nổ của Quỷ đỏ ảnh 5 Bàn tnắng của Marcos Rashford.
Man United - Liverpool 1-1: Marcus Rashford tỏa sáng trong đêm bùng nổ của Quỷ đỏ ảnh 6 Mô tả ảnh
Phút 44, Sadio Mane đã vượt qua Lindelof để ghi bàn gỡ hòa. Nhưng trọng tài sau khi kiểm tra VAR đã từ chốí bàn thắng vỉ bóng chạm tay Mane trước đó.
Man United - Liverpool 1-1: Marcus Rashford tỏa sáng trong đêm bùng nổ của Quỷ đỏ ảnh 7
Kết thúc 45 phút đầu, Man United chỉ cầm bóng 42% nhưng cả 2 đội đều tung ra 4 cú sút và 2 quả trúng đích.
Đầu hiệp 2, Liverpool hoản toàn lấn át, nhưng lối vào khung thành đã bị bịt kín.
HLV Jurgen Klopp đã lần lựợt thay những ngôi sao tuyển giữa của mình để tìm kiếm chỉa khóa mở lối vào khung thành De Gea. 

Alex Oxlade-Chamberlain thay Divock Orig, Adam Lallana thay Jordan Henderson, và Naby Keita thay Georginio Wijnaldum,

1-1  Mãi đến phút 85, sau quả tạt từ biên phải của Andrew Robertson, bóng đi sệt, qua rừng chân cầu thủ để đến với Adam Lallana ở cột xa và cầu thủ mới vào sân này đã đệm bóng tung lưới.

Man United - Liverpool 1-1: Marcus Rashford tỏa sáng trong đêm bùng nổ của Quỷ đỏ ảnh 8 Adam Lallana ghi bàn cận thành
Kết quả hòa 1-1 khiến Liverpool kết thúc chuỗi trận toàn thắng và giúp Man City thu ngắn khoảng cách với Liverpool chỉ còn 6 điểm.
Man United - Liverpool 1-1: Marcus Rashford tỏa sáng trong đêm bùng nổ của Quỷ đỏ ảnh 9 Klopp  ăn mừng  bàn gỡ hòa của Lallana
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục