Man United không muốn bán nhưng Pogba chỉ muốn sang Real Madrid

Mùa hè ở nước Anh sẽ hết sức nóng bỏng nếu Old Trafford giữ nguyên lập trường trong thương vụ Paul Pogba. Cầu thủ người Pháp mới đây quả quyết anh chỉ muốn chơi cho Real Madrid, cho dù Quỷ đỏ không sẵn lòng để anh ra đi.
Man United không muốn bán nhưng Pogba chỉ muốn sang Real Madrid

Paul Pogba tiếp tục gây áp lực lên Man United với hy vọng CLB cuối cùng sẽ phải để anh rời đi, sang Real Madrid. Thông tin Juventus đánh tiếng muốn đưa Paul Poigba trở lại Turin càng khiến tiển vệ người Pháp lồng lộn và thúc đẩy nhanh tiến trình sang Real Madrid.

Báo chí Anh hôm nay tiết lộ là Paul Pogba quyết tâm sang Real Madrid chơi dưới trướng ông thầy đồng hương Zinedine Zidane, bất kể Manchester United không muốn bán anh.

Quỷ đỏ suốt tuần qua đã làm rõ quan điểm là họ sẽ không bán Paul Pogba với bất cứ giá nào. Nhưng khi Pogba đưa ra lời thỉunh cầu ra đi thì câu chuyện sẽ chuyển sang hướng khác.

Pogba mới đây nêu rõ đây là thời điểm đúng đắn để anh kết thúc mối lương duyên với Man United và thực hiện ước mơ chơi bóng cho Real Madrid của Zidane.

Tờ Daily Mail cũng tiết lộ là Pogba đã bỏ nhiều tháng thuyết phục CLB để anh ra đi, khi người đại diện Mino Raiola nhận thức đây có thể là bản hợp đồng quan trọng nhất trong mùa hè này.

Man United không muốn bán nhưng Pogba chỉ muốn sang Real Madrid ảnh 1 Nếu không được ra đi, Pogba sẽ lại đá kiểu "sáng nắng chiều mưa" ở Old Trafford...
Vấn đề là Old Trafford nhất quyết không thay đổi lập trường, khi ban lãnh đạo đã nói t5hẳng với Raiola rằng họ sẽ không ngồi vào bàn thương thảo chuyển nhượng Pogba dưới bất cứ hoàn cảnh nào.

Không để cho sự kiện kịp lắng xuống, Zinedine Zidane mới đây tiếp tục thừa nhận trên tờ Marca rằng cầu thủ ông muốn có nhất trong đội hình mùa tới chính là Paul Pogba. Với sự kích động từ nhiều phía, vụ scandal chuyển nhượng Paul Pogba sẽ tiếp tục gây sốt trong vài tuần tới.

Pogba vẫn còn 2 năm ràng buộc với Old Trafford nên Man United có thể trì hoãn việc bán cầu thủ. Giá chuyển nhượng của tiền vệ người Pháp giờ vào khoảng 169 triệu euro, nhưng nếu Man United muốn làm giá, con số có thể lên tới 200 triệu khi Juventus và Real Madrid giảnh giật chữ ký cùa nhà vô địch thế giới.

Tin cùng chuyên mục