Man United đề nghị Casemiro lương gấp đôi Madrid và bản hợp đồng 5 năm

Theo tờ Marca, Real Madrid chưa nhận được cuộc gọi nào từ Man United. Nhưng người ta biết Casemiro đã nhận một lời đề nghị hấp dẫn: Man United đưa ra bản hợp đồng 5 mùa với mức lương thực tế sẽ gấp đôi những gì anh ấy nhận được lúc này tại Real Madrid.
Casemiro sẽ sớm khăn gói rời Madrid
Casemiro sẽ sớm khăn gói rời Madrid

Casemiro có thể đóng gói hành lý ngay mùa hè này. Không ai mong đợi điều đó, nhưng cầu thủ đã nhận được một lời đề nghị từ Man Utd mà không thể từ chối.

Tờ Marca cho rằng, ít nhất là hiện tại, Real Madrid không có bất kỳ tin tức nào về Man Utd. Các cuộc đàm phán vẫn chưa bắt đầu về việc bán Casemiro.

Số 15 của Madrid được cho là đã chấp nhận lời đề nghị từ Man Utd. Các phương tiện truyền thông được trích dẫn nói rằng Man United đề nghị ký hợp đồng với anh đến năm 2027, nhiều hơn hai mùa so với hợp đồng hiện tại ở Real Madrid. Lương của Casemiro sẽ tăng lên đáng kể: Gần như là gấp đôi, tức là khoảng 10 triệu euro.

Nếu Real Madrid biết về sự quan tâm của Man Utd là bởi vì Casemiro đã thành thật nói với Los Blancos điều đó. Cầu thủ 30 tuổi đang xem xét nghiêm túc việc thử vận may của mình ở Premier League.

Tờ Marca cho biết Real Madrid chưa có đề nghị chính thức nào từ Man Utd cho Casemiro, nhưng báo chí Anh thì quả quyết là Man United đã đặt mức giá ban đầu tới 60 tiệu euro, trong lức Madrid chắc giá là 80 triệu.

Nhiều tờ báo Anh còn cho rằng khoảng cách 20 triệu đó sẽ nhanh chóng bị lấp đầy trong 48 giờ tới. Đáng chú ý, theo nhà báo Josep Pedrerol ở đài El Chiringuito thì ban lãnh đạo Old Trafford tin vào khả năng ký được với Casemiro. Họ thậm chí đã chuẩn bị cho khả năng Casemiro ra sân ở trận derby nước Anh giữa Man United và Liverpool diễn ra vào ngày 23-8 tới.

Tin cùng chuyên mục