Man United - Crystal Palace 1-2: Sụp đổ phút cuối cùng, Quỷ đỏ lần đầu để thua Đại bàng

Man United tiếp đón Crystal Palace trong khát vọng chiến thắng ở Old Trafford, nhưng đội quân của Ole Solskjaer đã không thể phá vỡ trận địa của HLV Roy Hodgson. Bị dẫn bàn phút 32, họ chờ đến phút 58 mới có cú sút trúng hướng và chỉ gỡ hòa phút 89, trước khi thủng lưới ở ở phút 90+3.
Đội hình thi đấu
Man United - Crystal Palace 1-2: Sụp đổ phút cuối cùng, Quỷ đỏ lần đầu để thua Đại bàng ảnh 1      MAN UNITED  -  CRYSTAL PALACE
Man United - Crystal Palace 1-2: Sụp đổ phút cuối cùng, Quỷ đỏ lần đầu để thua Đại bàng ảnh 2
Trận đấu khởi sự với ưu thế của Quỷ đỏ, nhưng đúng như dự báo của giới chuyên môn. HLV Roy Hodgson đã kéo lùi phòng tuyến để hạn chế tốc độ của các mũi nhọn chủ nhà.
Man United - Crystal Palace 1-2: Sụp đổ phút cuối cùng, Quỷ đỏ lần đầu để thua Đại bàng ảnh 3
Bế tắc trong tấn công, Man United phải tìm kiếm cơ hội trong những pha bóng chết, nhưng không dễ đánh bại thủ thành Guaita.
Man United - Crystal Palace 1-2: Sụp đổ phút cuối cùng, Quỷ đỏ lần đầu để thua Đại bàng ảnh 4 Pha đánh đầu của McTominay
Phút 17, Daniel James bỏ qua cơ hội bằng vàng trong pha hỗn loạn trước khung thành, bóng văng đến chân anh, từ khoảng cách chừng 8 thước, James đã tung cú sút mạnh, trúng người Guaita văng ra.
Man United - Crystal Palace 1-2: Sụp đổ phút cuối cùng, Quỷ đỏ lần đầu để thua Đại bàng ảnh 5 Daniel James tung cú sút từ 8 thươc
Phút 25, Man United hưởng quả đá phạt ngay mép khu cấm, nhưng Marcus Rashford lại sút vọt xà.
0-1   Phút 32, bất ngờ đã bùng nổ khi lưới Quỷ đỏ rung lên sau một pha phản công đơn giản: Thủ thành Guaita phát bóng dài lên hậu vệ Lindelof chờ sẵn nhưng anh lại thua trong pha không chiến với Jeffrey Schlupp và khi bóng bay về phía Jordan Ayew, anh có thừa thời gian để chính bóng và sút hạ thủ thành De Gea từ mép khu cấm. 
Man United - Crystal Palace 1-2: Sụp đổ phút cuối cùng, Quỷ đỏ lần đầu để thua Đại bàng ảnh 6 De Gea bất lực
Phút 41, Man United được hưởng quả đá phạt ở mép khu cấm và trực diện khung thành (do Tim Cahill đốn ngã Martial), nhưng Pogba lại sút vọt xà.
Đầu hiệp 2, chủ nhà tràn lên tấn công dự dội nhưng các cú sút đều chưa xuyên thủng được phòng tuyến của Đại bàng.
Phút 54, Man United khiếu nại trọng tài đòi hưởng phạt đền khi Anthony Martial đột phá vào khu cấm và bị Kelly kéo ngã. Đúng là Kelly đã phạm lỗi nhưng Martial không té ngay mà trong nỗ lực cuối cùng anh vẫn sút bóng đi sát cột. Đó là lý do trọng tài không thổi 11m.
Mãi đến phút 58, Man United mới có cú sút trúng đích khung thành. Thật tệ hại.
Man United - Crystal Palace 1-2: Sụp đổ phút cuối cùng, Quỷ đỏ lần đầu để thua Đại bàng ảnh 7 Paul Pogba chơi khá nỗ lực nhưng vẫn không tạo được đột biến
Phút 68, sau biết bao bế tắc, Man United bất ngờ có quả phạt đền khi McTominay bị ngáng ngã trong khu cấm. 
Phút 69, Marcus Rashford sút 11m, bóng đi trúng mép trong cột dọc, bay ngang mặt thành, ra ngoài.
Man United - Crystal Palace 1-2: Sụp đổ phút cuối cùng, Quỷ đỏ lần đầu để thua Đại bàng ảnh 8
Man United - Crystal Palace 1-2: Sụp đổ phút cuối cùng, Quỷ đỏ lần đầu để thua Đại bàng ảnh 9 Rashford sút hỏng quả 11m
Phút 82, trọng tài từ chối thổi phạt đền pha đi bóng mạn sườn của Marcus Rasford. Một quyết định sai lầm.
1-1  Phút 88, từ đường chuyền của Paul Pogba, Daniel James nhận bóng trong khu cấm, bình tĩnh vuốt bóng kỹ thuật vào góc thượng khung thành khiến Guaita bó tay.
Man United - Crystal Palace 1-2: Sụp đổ phút cuối cùng, Quỷ đỏ lần đầu để thua Đại bàng ảnh 10 Cú sút điệu nghệ của Daniel James
Man United - Crystal Palace 1-2: Sụp đổ phút cuối cùng, Quỷ đỏ lần đầu để thua Đại bàng ảnh 11 Daniel James ghi bàn gỡ hòa cho Quỷ đỏ
1-2 Phút 93, trong lúc Man United dâng cao tấn công tìm bàn thắng quyết định, họ lại dính đòn phản công khi Zaha dốc bóng bên cánh trái, Wan-Bikassa chặn lại nhưng Patrick van Aanholt đã băng lên để tung cú sút cực mạnh từ 8 thước khiến De Gea dù có chạm bóng nhưng không ngăn được thủng lưới.
Man United - Crystal Palace 1-2: Sụp đổ phút cuối cùng, Quỷ đỏ lần đầu để thua Đại bàng ảnh 12 Van Aanholt dứt điểm góc hẹp, hạ David De Gea.
Lần đầu tiên trong lịch sử Premier League, Man United để thua Crystal Palace, đội mà trước đó không ghi bàn trong 2 trận đầu mùa. Bàn thắng của Jordan Ayew cũng là bàn đầu tiên trên sân Old Trafford của Crystal Palace trong Premier League kể từ năm 2004.
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục