Man United có cấu trúc đội hình cân bằng hoàn hão

Tân binh trẻ Aaron Wan-Bissaka tin rằng sự trẻ hóa đội hình đầu mùa giải đã mang đến cho Manchester United sự pha trộn đúng đắn của tuổi trẻ và kinh nghiệm.
Man United có cấu trúc đội hình cân bằng hoàn hão

Ole Gunnar Solskjaer đã ký 3 bản hợp đồng khi ông bước vào chiến dịch Premier League đầy đủ đầu tiên của mình, với trung vệ Harry Maguire là người già nhất ở tuổi 26. Bộ đôi 21 tuổi, Daniel James và hậu vệ phải Wan-Bissaka, đến từ Swansea City và Crystal Palace trong khi Antonio Valencia (34 tuổi), Ander Herrera (30 tuổi) và tiền đạo Romelu Lukaku (26 tuổi) đều rời đội trong múa hè.

Cuộc lột xác đã ra mắt thành công khi Man United đánh bại Chelsea 4-0 trong trận mở màn Premier League nhưng một bài kiểm tra khác đang chờ đợi tại Wolves vào thứ Hai.

Wan-Bissaka nghĩ rằng có đủ nhân vật trong phòng thay đồ Old Trafford để đảm bảo giành chiến thắng ở nơi khó nhất trên sân khách. "Đây sẽ là một trận đấu khó khăn, rõ ràng, nhưng có rất nhiều mặt tích cực từ trận đấu Chelsea mà chúng tôi có thể dựa vào,  cũng có một vài lĩnh vực mà chúng tôi có thể cải thiện tốt", Wan-Bissaka nói với tờ  Guardian.

"Những gì chúng tôi có ở Man United bây giờ là sự kết hợp tốt giữa sức trẻ và kinh nghiệm – như cách nói của một thành viên trẻ trong đội hình. Tôi nghĩ đó là điều quan trọng. Chúng tôi cần mọi người thiết lập các tiêu chuẩn để sống theo, để tạo nên nhịp điệu trong các trận đấu khi chúng tôi cần và những cầu thủ giàu kinh nghiệm trong phòng thay đồ có khả năng làm điều đó".

Được ký hợp đồng thay thế dài hạn cho Valencia với số tiền 50 triệu bảng, Wan-Bissaka đến Manchester đối mặt với áp lực chứng tỏ niềm tin của HLV Solskjaer lá đúng đắn. Tuyển thủ U21 Anh tự tin xóa bỏ rào cản đầu tiên với trận ra mắt Premier League vào cuối tuần trước. "Thật dễ dàng để đến đây và cảm thấy mình là một phần của sự kiện. Không ai đặt tôi ra ngoài bất cứ chuyện gì, tất cả họ đều nói chuyện với tôi, tạo nên sự tương tác và điều đó thực sự tốt. Đó là một sự giúp đỡ to lớn và tôi cũng muốn cảm ơn người hâm mộ, vì đã cho chúng tôi sự hỗ trợ như vậy".

Tin cùng chuyên mục