Vòng 32 đội Europa League

Man United - Club Brugge (1-1): Chờ Bruno Fernandes tỏa sáng (Mới cập nhật)

Sau kết quả hòa 1-1 ở lượt đi, Man United chỉ cần giữ sạch mành lưới trên sân nhà là đảm bảo vị trí trong vòng 16 đội. Nhưng HLV Ole Solskjaer không có ý định thủ hòa mà muốn tấn công trấn áp và đè bẹp đối thủ.
Man United - Club Brugge (1-1): Chờ Bruno Fernandes tỏa sáng (Mới cập nhật)

Máy tính dự đoán: Man United - Club Brugge 2-1
Khả năng thắng cuộc: Man United 37% hòa 34% Club Brugge 29%

Man United - Club Brugge (1-1): Chờ Bruno Fernandes tỏa sáng (Mới cập nhật) ảnh 1
Trên sân nhà Old Trafford, Quỷ đỏ đang tìm lại uy thế của mình và họ đang muốn làm sống lại cái tên “Nhà hát của những giấc mơ” bằng chiến thắng thứ 4 liên tiếp ở Europa League.

Dù không có  Marcus Rashford và Paul Pogba, Man United vẫn tỏi ra vượt trội trong trận lượt đi trên sân Jan Breydelstadion. Vì thế, Quỷ đỏ sẽ càng lợi hại hơn trong trận lượt về khi họ khám phá ra mối liên kết tuyệt diệu giữa Anthony Martial và tân binh Bruno Fernandes.

Club Brugge vốn dĩ chỉ chơi tốt trên sân nhà và thường thất bát khi sang sân đối thủ. Thói quen đó khiến họ trở thành miếng mồi ngon trên sân Old Trafford, nơi Quỷ đỏ đang bừng bừng khí thế  sau trận thắng Watford 3-0, trận đấu mà Bruno Fernandes ghi bàn đầu tiên của mình cho Man United.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu, Solskjaer đã dành nhiều lời khen ngợi cho số 18 của mình. “Cảm giác như với Bruno, chúng tôi đã bổ sung được phẩm chất của Yếu tố X”.
“Trí tưởng tượng và tầm nhìn tổng quan của anh ấy, hiện lên một vài giây trước những người khác. Đó là một trong những điểm mạnh của Bruno, anh ấy biết mình muốn làm gì. Anh ta có thể thay đổi tâm trí của mình trong tích tắc. Sự điềm tĩnh đó rất quan trọng”.
“Chúng tôi muốn phát triển yếu tố x đó. Anh ấy đến và gây ấn tượng với tất cả mọi người nhưng chúng tôi không muốn giới hạn những gì anh ấy có thể làm”.
Tiếp Club Brugge là cơ hội để Bruno thể hiện tài năng của kình trước khán giả nhà và nếu anh tiếp tục tỏa sáng, cơn mưa bàn thắng sẽ đến với Old Trafford.

SGGP dự đoán: Man United - Club Brugge 3-0
Man United - Club Brugge (1-1): Chờ Bruno Fernandes tỏa sáng (Mới cập nhật) ảnh 2 Đối đầu trực tiếp
Man United - Club Brugge (1-1): Chờ Bruno Fernandes tỏa sáng (Mới cập nhật) ảnh 3 Phong độ thi đấu
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục