Man United - Chelsea 4-0: Rashford, Martial, James tỏa sáng, Quỷ đỏ vùi dập The Blues

Quỷ đỏ có trong tay lợi thế lớn khi tiếp đón Chelsea sứt mẻ và chắp vá trên sân Old Trafford. Và trong trận cầu giá trị 6 điểm này, Ole Solskjaer hiểu rằng họ không được phép bỏ qua cơ hội dằn mặt đồng nghiệp Frank Lampard.

Marcus Rashford sút 11m
Marcus Rashford sút 11m
Chưa bao giờ Quỷ đỏ có được lợi thế to lớn trước The Blues như lúc này. Họ trội hơn nhờ việc thỏa chí mua sắm trong mùa hè, trong lúc đối thủ bức rức vì bị cấm đoán, họ phấn khích vì sự hòa nhập của hàng loạt ngôi sao mới, trong lúc Chelsea mất mát và thiếu thốn. Họ còn lợi thế hơn khi có thể dồn sức cho trận này, trong lúc Chelsea phải chia trí cho trận tranh Siêu cúp châu Âu với Liverpool vào giữa tuần…
Đội hình ra sân
Man United - Chelsea 4-0: Rashford, Martial, James tỏa sáng, Quỷ đỏ vùi dập The Blues ảnh 1 MAN UNITED - CHELSEA     
Man United - Chelsea 4-0: Rashford, Martial, James tỏa sáng, Quỷ đỏ vùi dập The Blues ảnh 2
Man United - Chelsea 4-0: Rashford, Martial, James tỏa sáng, Quỷ đỏ vùi dập The Blues ảnh 3 Harry Maguire đá chính cho Man United
Ngay từ phút đầu, Man United đã tràn lên tấn công, vây ráp và họ có vẻ nhỉnh hơn đội khách chút ít, nhưng cơ hội ăn bàn lại xuất hiện ở đầu sân bên kia.
Phút thứ 3, pha phối hợp tấn công của Chelsea tưởng đã bị cắt nhưng bóng bất ngờ lọt qua chân Rashford, đặt tiền đạo trẻ Tammy Abraham vào thể trống trải và cầu thủ số 9 ra chân thật nhanh ở mép khu cấm, đánh bại thủ thành De Gea nhưngcột dọc lại từ chối bàn thắng.
Man United - Chelsea 4-0: Rashford, Martial, James tỏa sáng, Quỷ đỏ vùi dập The Blues ảnh 4 Abraham sút bóng dội cột dọc
Phút thứ 9, một cú chọc dài cho Azpilicueta thoát qua Luke Shaw, băng xuống biên phải khi mà cặp trung vệ Quỷ đỏ không kịp băng ra bọc lót, hậu vệ người Ý đã nhanh chân tạt vào giữa, nơi Abraham băng lên chỉ chậm nửa bước chân, đành tiếc rẻ cho một cơ hội bằng vàng trước khung thành rộng mở.
Sau 15 phút, tình thế đảo lộn khi  Chelsea kiểm soát bóng đến 76%. Nhưng khi Chelsea chơi hay hơn thì cũng là lúc hậu vệ của họ phạm sai lầm. Kurt Zouma trên đà té ngã đã đạp trúng chân trụ Marcus Rashford và trọng tài không ngần ngại thổi phạt đền.
Man United - Chelsea 4-0: Rashford, Martial, James tỏa sáng, Quỷ đỏ vùi dập The Blues ảnh 5 Kurt Zouma phạm lỗi với Rashford
Man United - Chelsea 4-0: Rashford, Martial, James tỏa sáng, Quỷ đỏ vùi dập The Blues ảnh 6
1-0   Phút 17, trên chấm 11m Marcus Rashford đã tung cú sút vào góc thượng để mở tỷ số.
Man United - Chelsea 4-0: Rashford, Martial, James tỏa sáng, Quỷ đỏ vùi dập The Blues ảnh 7 Rashford sút thắng quả 11m.
Bàn thắng giúp Quỷ đỏ lên tinh thần và họ kiểm soát bóng nhiều hơn hẳn trước. 
Phút 39, Chelsea có pha phối hợp đẹp mắt từ Pedro ở trung lộ tỉa xuống mạn sườn, nơi Ross Barkley đảo người tùng cú sút căng nhưng De Gea đã phản xạ phá bóng bằng chân. Jorginho đá bồi nhưng Maguire đã phá ra.
Phút 40, từ đường chuyền chéo sang cánh trái, Emerson đón bóng ở cột xa, anh vung chân sút` góc hẹp khiến De Gea không kịp phản ứng nhưng bóng đi trúng ngay góc êke xà ngang, văng ra!  
Man United - Chelsea 4-0: Rashford, Martial, James tỏa sáng, Quỷ đỏ vùi dập The Blues ảnh 8 Emeron sút bóng dội xà ngang
Hiệp 2 khởi đi với thế trận rất cân bằng nhưng Chelsea dù có nỗ lực vẫn không tìm ra lối vào khung thành De Gea.
Phút 55, sau một quả tạt vào khu cấm, hậu vệ đánh đầu văng ra, Emerson có bóng ở mép khu cấm, chếch về cánh trái, anh tung cú sùt căng, chéo góc khiến De Gea phải tung người cứu thua.
2-0    Phút 65, Chelsea mải mê tấn công đã dính đòn phản kích của Man United. Từ pha đi bóng của Lingard, bóng được trả lại cho Perreira, hậu vệ này dấn 1 nhịp để tạt vào giữa, nơi Anthony Martial đè hậu vệ Chelsea để đệm bóng vào lưới từ khoảng cách chỉ chừng 3m.
Man United - Chelsea 4-0: Rashford, Martial, James tỏa sáng, Quỷ đỏ vùi dập The Blues ảnh 9
Man United - Chelsea 4-0: Rashford, Martial, James tỏa sáng, Quỷ đỏ vùi dập The Blues ảnh 10 2-0  Pha ghi bàn của Martial
3-0    Phút 67, khi Paul Pogba có bóng ở gần giữa sân, anh tung đường chuyền lật lưng hậu vệ để Rashford băng lên, nhận bóng và sút hạ thủ thành Kepa.
Man United - Chelsea 4-0: Rashford, Martial, James tỏa sáng, Quỷ đỏ vùi dập The Blues ảnh 11
Man United - Chelsea 4-0: Rashford, Martial, James tỏa sáng, Quỷ đỏ vùi dập The Blues ảnh 12 3-0, Rashford ghi cú đúp
Frank Lampard không còn gì để mất, đã lần lượt tung Christian Pulisic (thay Ross Barkley), Olivier Giroud (thay Tammy Abraham) và N'Golo Kante (thay Jorginho) vào sân với hy vọng tìm bàn gỡ.
Nhưng nhưng thay đổi đó không mang lại bàn thắng mà còn khiến họ nhận lãnh thêm bàn thua nữa...
4-0   Phút 81, nhận bóng từ sát biên ngang khu cấm địa nhà, Paul Pogba đã bật tường với Bissaka để mang bóng lên, rồi anh đột phá thẳng đến mép khu cấm Chelsea trước khi đứng chựng lại, tỉa bóng cho cầu thủ dự bị Daniel James tung cú sút trúng chân Emerson văng vào lưới.
Man United - Chelsea 4-0: Rashford, Martial, James tỏa sáng, Quỷ đỏ vùi dập The Blues ảnh 13 4-0. Daniel James ghi bàn khi sút trúng chân Emerson.
Chiến thắng đậm đà 4-0, giúp Man United vươn lên chiếjm ngôi nhì bảng, chỉ sau Man City, trong lúc Chelsea chìm xuống áp chót bảng xêp hạng sau trận ra mắt của tyân HLV Frank Lampard.
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục