Man United - Chelsea 1-1: Juan Mata mừng sinh nhật, nhưng De Gea lại tặng quà HLV Sarri

Chelsea kéo quân đến Old Trafford với không ít bận tâm đến trận bán kết Europa Leageu vào thứ Năm tới, trong lúc Man United dốn hết quyết tâm để giành chiến thắng khi cơ hội vào tốp 4 cứ vơi dần qua từng thử thách.
Juan Mata ghi bàn mở tỷ số trong ngày sinh nhật thứ 31 của mình
Juan Mata ghi bàn mở tỷ số trong ngày sinh nhật thứ 31 của mình
Đội hình ra sân
Man United - Chelsea 1-1: Juan Mata mừng sinh nhật, nhưng De Gea lại tặng quà HLV Sarri ảnh 1 MAN UNITED - CHELSEA       
Man United - Chelsea 1-1: Juan Mata mừng sinh nhật, nhưng De Gea lại tặng quà HLV Sarri ảnh 2
Phút thứ 3, Man United phản công bằng bóng dài và Romelu Lukaku đã thoát qua khỏi Rudiger để xâm nhập khu cấm và dứt điểm cận thành nhưng Kepa đã kịp cản phá.
Man United - Chelsea 1-1: Juan Mata mừng sinh nhật, nhưng De Gea lại tặng quà HLV Sarri ảnh 3 Cú sút nguy hiểm của Lukaku.
1-0  Phút thứ 10, bóng khởi đầu ở biên trái, nơi Pogba tranh bóng với Azpilicueta. Tiền vệ người Pháp nhả bóng cho Lukaku, tiền đạo người Bỉ lập tức bấm bóng qua đầu hàng tứ vệ áo xanh cho Luke Shaw băng chéo vào khu cấm. Kepa băng ra nhưng Shaw đã khôn ngoan trả bóng vào giữa và Juan Mata có quá nhiều lựa chọn để ghi bàn từ 8 thước. Đấy là món quà sinh nhật tuyệt vời cho tiền vệ vừa tròn 31 tuổi này. 
Man United - Chelsea 1-1: Juan Mata mừng sinh nhật, nhưng De Gea lại tặng quà HLV Sarri ảnh 4 Juan Mata (trái) đón đuồng chuyền của Luke Shaw để ghi bàn.
Phút 29, khung thành Chelsea lại chao đảo sau pha dốc bóng dũng mãnh của Lukaku. Từ quả phạt góc sau đó của Ashley Young, Eric Bailley đã bật lên đánh đầu cắm về phía cột xa, cả sân bóng nín thở nhìn theo hướng lăn của quả bóng nhưng may cho Chelsea là bóng đi sạt cột dọc.
Man United - Chelsea 1-1: Juan Mata mừng sinh nhật, nhưng De Gea lại tặng quà HLV Sarri ảnh 5 Paul Pogba đã chơi tốt trở lại
1-1  Phút 43, giữa lúc hàng tần cộng Chelsea lâm vào bế tắc, họ chợt tìm thấy bàn gỡ hòa nhờ sự góp sức của thủ thành Quỷ đỏ. Trong pha lên tham gia tân công, trung vệ Chelsea Rudiger tung cú sút từ 30 thước, bóng đi không mấy hiểm hóc, đi vào giữa khung thành và De Gea đổ người từ từ để bắt bóng... ói ra. Ngay lập tức Marcos Alonso lao vào xỉa bóng vào góc xa, bóng chạm cột văng luôn vào lưới.
Man United - Chelsea 1-1: Juan Mata mừng sinh nhật, nhưng De Gea lại tặng quà HLV Sarri ảnh 6 Marcus Alonso (3) chớp thời cơ, ghi bàn
Man United - Chelsea 1-1: Juan Mata mừng sinh nhật, nhưng De Gea lại tặng quà HLV Sarri ảnh 7 Sai lầm cũa De Gea khiến Man United phải trả giá
Kết thúc 45 phút đầu, Man United rõ ràng chơi hay hơn. Họ nổi trội về chiến thuật khi Lukaku và Pogba liên tục trấn áp vị trí hậu vệ phải của Azpilicueta, trong lúc khoảng trống luôn lộ ra mỗi khi Lukaku lùi sâu để mở ra những đợt lên bóng dũng mãnh.
Đầu hiệp 2, lối chơi của Man United vẫn linh hoạt hơn nhờ sức mạnh của Nemanja Matic, sự dẻo dai và khôn ngoan của Ander Herrera. Thế trận của Chelsea vẫn mờ nhạt chỉ vì bộ ba tấn công chẳng tạo nên sự kết dính vả họ cũng không hỗ trợ phòng thủ tốt.
Man United - Chelsea 1-1: Juan Mata mừng sinh nhật, nhưng De Gea lại tặng quà HLV Sarri ảnh 8 Eden Hazard  vẫn nỗ lực nhưng chưa xuyên phá được phòng tuyến chủ nhà
Nhưng tai họa bắt đầu ập đến cho Chelsea khi trung vệ Rudiger chấn thương, buộc phải thay bằng Christensen. Khi hàng thủ chưa kịp gia cố thì David Luiz cũng đau. Chelsea hầu như chẳng còn trung vệ nào để thay vào.
Man United - Chelsea 1-1: Juan Mata mừng sinh nhật, nhưng De Gea lại tặng quà HLV Sarri ảnh 9 Antonio Rudiger chấn thương
 Phút 68. Quỷ đỏ cũng bất ngờ mất trung vệ Eric Bailly. Trong pha đi bóng của Mateo Kovacic, Herrera đã phạm lỗi khiến Kovasvic ngã dúi dụi vào chân Bailly làm anh chấn thương phải rời sân bằng cáng.
Man United - Chelsea 1-1: Juan Mata mừng sinh nhật, nhưng De Gea lại tặng quà HLV Sarri ảnh 10 Eric Bailly cũng phải rời sân.
Trận đấu kết thúc với kết quả hòa 1-1, có nghĩa là Chelsea nắm quyền tự quyết suất dự Champions League mùa tới, trong lúc Arsenal và Man United có lẽ phải an phận với vị trí thứ 5 và 6.
Man United - Chelsea 1-1: Juan Mata mừng sinh nhật, nhưng De Gea lại tặng quà HLV Sarri ảnh 11

Tin cùng chuyên mục