Ngày 15-5, tại TPHCM, Tập đoàn Công nghệ TCL giới thiệu công nghệ hiển thị màn hình ti-vi (TV) mới mang đến những trải nghiệm giải trí tại nhà cao cấp và hiệu quả tương tác cao cho người tiêu dùng. Việc trình làng công nghệ hình ảnh mới, một tiêu chuẩn hiển thị hình ảnh mới, nằm trong chủ đề sản phẩm của TCL mang tên “A Visual Feast of Color - Mãn nhãn với sắc màu”. Ra mắt thành công tại CES 2015, 2 công nghệ Dải màu mở rộng (Wide Color Gamut) và Chấm lượng tử (Quantum Dot) của TCL sẽ được giới thiệu đến người tiêu dùng thông qua hàng loạt sản phẩm mới.
Công nghệ Chấm lượng tử có thể mô tả chân thực hệ màu RGB, từ sự sống động rõ nét trong màu sắc đến những tinh tế, đa dạng trong tông màu thể hiện. Qua đó mang đến trải nghiệm hình ảnh chất lượng cao tuyệt vời cho người xem, tương tự như trải nghiệm với TV OLED, nhưng có mức giá phải chăng. Đó là TV Chấm lượng tử 4K UHD 55 inch (H9700), với việc tích hợp hệ thống loa Harman/Kardon, công suất 50W.

TCL cũng giới thiệu dòng TV màn hình cong 4K UHD mới (H8800) với kích thước 65 inch, FHD với kích thước 55 inch và 48 inch, có bán kính cong đến 4000R, tích hợp công nghệ Dải màu mở rộng (WCG)- giúp cải thiện chất lượng các gam màu lên đến 96% bằng việc sử dụng đèn nền trắng, tốt hơn rất nhiều so với màn hình LED thông thường. Do vậy, nó giúp hình ảnh không chỉ chân thực mà còn sắc nét ở bất kỳ vị trí xem. Bên cạnh đó, hệ thống loa Harman/Kardon S-Level mang đến người xem trải nghiệm âm thanh sống động như rạp chiếu phim.
Trong khi đó, dòng E6800 đa năng tích hợp vòng xoay đứng 360 độ, cho phép người xem thưởng thức hình ảnh một cách hoàn hảo theo góc nhìn của họ mà không cần phải dịch chuyển TV.
Ông Bobbie Zhang, Giám đốc vận hành kinh doanh khu vực các nước thị trường mới nổi, phát biểu: TCL luôn được biết đến là nhà sản xuất những sản phẩm công nghệ chất lượng cao với mức giá phải chăng nhất. Năm 2014 là một năm đáng tự hào khi giá trị thương hiệu TCL đã vượt qua 10,5 tỷ USD. Nhờ vào việc là nhà sản xuất TV được tích hợp chuỗi cung ứng khép kín, chúng tôi có thể đầu tư nhiều hơn vào việc phát triển sản phẩm, đồng thời giảm thiểu chi phí sản xuất. Đây là lợi thế cạnh tranh đặc biệt của TCL giúp chúng tôi luôn tạo ra những sản phẩm công nghệ hiện đại với chất lượng hình ảnh, thiết kế ấn tượng, và những tính năng tuyệt vời nhưng vẫn đảm bảo mức giá phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng. Từ năm 2014, TCL tuyên bố chiến lược chuyển đổi từ một nhà sản xuất sản phẩm TV truyền thống thành doanh nghiệp toàn cầu với công nghệ giải trí đỉnh cao, với việc định nghĩa lại giá trị về thương hiệu: “Gia đình - Giải trí - Công nghệ”. Truyền thông giải trí là một trong những hạng mục xây dựng thương hiệu trọng điểm của chúng tôi ở hải ngoại. Chúng tôi cùng hàng loạt phim bom tấn Hollywood hợp tác truyền thông, như Transformer, Avenger, Iron Man, X-men. Năm nay, TCL tiếp tục tài trợ và đồng hành phim Nhiệm vụ bất khả thi 5, cùng tài tử Tom Cruise triển khai các hoạt động truyền thông trên phạm vi toàn cầu.
PHÚ QUỐC
Các tin, bài viết khác
-
Công ty Đại Đông Hồ tiếp tục chương trình thiện nguyện hướng về miền Trung
-
Giải bóng đá Kết nối Nhà trường – Doanh nghiệp – Sở Ban Ngành năm 2021
-
Từ 'huyền thoại giày chạy' tới 'biểu tượng khai phóng năng lượng'
-
Gala Sút 2020: Ngày hội của bóng đá trẻ Việt Nam
-
Cuộc thi Bông lúa vàng 2020 'Tỏa sáng tài năng cải lương': Người đẹp Bình Dương toả sáng
-
Phong cách sống #BFB: Built for Brilliance cùng ZenBook Flip Series
-
Samsung ra mắt Galaxy A12 và A02s có 4 camera ưu việt, dung lượng pin vượt trội
-
Viettel cung cấp dịch vụ 5G tại thành phố Thủ Đức
-
Ford tôn vinh sức mạnh và lối sống “chất” của chủ xe Ranger
-
Điểm nhấn tinh tế trong bộ sưu tập Manchester United mới của Kohler