Man City 'không có khả năng mắc sai lầm' trong cuộc đua với Liverpool

Tiền vệ Ilkay Gundogan thừa nhận Manchester City sẽ không mắc sai lầm trong cuộc đua tranh danh hiệu với Liverpool mùa này.
Gundogan (trái) tranh bóng với Fabinho (Liverpool)
Gundogan (trái) tranh bóng với Fabinho (Liverpool)

Đội bóng của Jurgen Klopp đối mặt với Brighton vào chiều thứ Bảy và có thể giành được 3 điểm trước khi Man City hành quân đến Crystal Palace vào đêm thứ Hai.

Man City chỉ đánh rơi 4 điểm trong 18 trận gần nhất ở Premier League nhưng vẫn chưa thể bứt xa Liverpool và Gundogan đã dự kiến cuộc gặp gỡ đỉnh cao Man City – Liverpool tại sân vận động Etihad vào tháng tới. “Không có khả năng mắc sai lầm cho cả hai bên và sau đó chúng tôi sẽ phải đối mặt ở Etihad trong vài tuần nữa.

“Cả 2 đội đều có thể giành chiến thắng trong tất cả các trận còn lại của mình như cả Manchester City lẫn Liverpool đã thể hiện vài năm trước. Đó sẽ là một cuộc đua sát sạt cho đến phút cuối cùng.

“Chúng tôi vẫn tràn đầy động lực cho mọi giải và đó là cách chúng tôi tiếp cận tất cả các trận đấu của mình - ra sân để giành chiến thắng trong trận tiếp theo.

“Điều quan trọng nhất là không được buông xuôi, tiếp tục tập luyện thật tốt, hồi phục tốt rồi sẽ tiếp tục thi đấu vào tối thứ Hai vì chúng tôi đang đi về cuối mùa giải và mọi trận đấu đều trở nên quan trọng hơn. Bây giờ các trận đấu lớn đang đến và chúng tôi đang mong chờ chúng”.

Quyết săn tìm vinh quang Champions League 
Gundogan cảm nhận chiến dịch mùa này đã khó khăn hơn trước, nhưng anh tin rằng kinh nghiệm của những mùa giải thành công trước đó sẽ khích lệ Man City trong cuộc đua Premier League lẫn Champions League.

"Chúng tôi đã cùng nhau giành chiến thắng rất nhiều trong những năm gần đây nên điều đó luôn có ích. Sự tự tin rất cao. Vào đến trận chung kết năm ngoái, dù thua cũng là một trải nghiệm tuyệt vời đối với tất cả các cầu thủ, đặc biệt vì đấy là lần đầu tiên với rất nhiều người trong chúng tôi.

“Năm ngoái chúng tôi đã cảm nhận được sự căng thẳng và bầu không khí gai góc để đi vào trận chung kết. Chúng tôi vẫn đặt hy vọng cao nhất một lần nữa năm nay và mặc dù đối thủ cạnh tranh rất lớn, tôi nghĩ rằng Man City có rất nhiều chất lượng và tiềm năng nên không có lý do gì để không tự tin”.

Tin cùng chuyên mục