Man City cám dỗ Paulo Dybala với mức lương hơn 8 triệu bảng/năm

Tờ La Gazzetta dello Sport đưa tin, Man City sẵn sàng đề nghị mức lương hơn 8 triệu bảng cho Paulo Dybala của Juventus nếu anh gia nhập đội hình của Pep Guardiola. 
Paulo Dybala đang cân nhắc tương lai
Paulo Dybala đang cân nhắc tương lai

Tờ AS nói rằng cầu thủ người Argentina bình tĩnh và không nghĩ về tương lai của mình. Liverpool và Inter là những CLB mới nhất tham gia vào cuộc chiến giành chữ ký của tiền đạo tài ba.

Dusan Vlahovic sắp ký hợp đồng với Juventus và điều đó đặt Paulo Dybala vào một tình huống khác thường. Dybala là cầu thủ quan trọng nhất trong đội sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo. Nếu không ra đi, Dybala sẽ xếp sau Vlahovic trong thứ bậc chọn lựa đội hình ra sân.

Các CLB lớn trên đấu trường thế giới đã nhận ra điều đó và có thông tin rò rỉ rằng có ít nhất 3 CLB quan tâm đến việc ký hợp đồng với Dybala. Ban đầu là Liverpool và Inter Milan, nhưng bây giờ, La Gazzetta dello Sport đã thêm Man City vào cuộc đua, khi nhà vô địch Anh sẵn sàng trả mức lương hơn 8 triệu bảng mỗi mùa.

Đó là một lời đề nghị hấp dẫn có thể khiến cầu thủ người Argentina phải đắn đo trước khi nghĩ đến Liverpool hay Inter. Trong mọi trường hợp, anh không lo lắng. AS nói rằng Dybala bình tĩnh và anh ấy chỉ đang nghĩ về bóng đá của mình.

Tuy nhiên, Juventus đang lo lắng hơn Dybala vì họ biết rằng hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào tháng 6 và vẫn chưa có thỏa thuận gia hạn hợp đồng. Juventus lo ngại ngôi sao trụ cột của họ có thể ra đi mà không để lại bất kỳ khoản tiền nào trong kho bạc của CLB.

Tin cùng chuyên mục