Màn biểu dương sức mạnh chiều sâu của Liverpool

Liverpool đã vùi dập đối thủ dưới cơ Lincoln với tỷ số 7-2 để ung dung giành quyền vào vòng 4 Cúp Liên đoàn, họ làm điều này bằng đội hình 2 của mình và qua đó cho thấy chất lượng chiều sâu tuyệt vời mà HLV Jurgen Klopp đang sở hữu.

Liverpool đã vùi dập Lincoln 7-2 bằng đội hình 2 của mình. Ảnh: Getty Images
Liverpool đã vùi dập Lincoln 7-2 bằng đội hình 2 của mình. Ảnh: Getty Images

Nếu đội hình hạng nhất, vốn khai mùa bằng 2 chiến thắng liên tiếp, và vừa được bổ sung sức mạnh bằng chất lượng cao từ tiền vệ Thiago Alcantara và tiền đạo Diogo Jota. Thì trong phương án dự phòng, HLV Klopp cho thấy ông đang sở hữu quá nhiều sự lựa chọn để có thể tự tin tuyên bố thách thức những danh hiệu cúp quốc nội. Vẫn như thói quen thường thấy, nhà cầm quân người Đức chỉ tung ra sân ở mặt trận cúp quốc nội những gương mặt tiển vọng, với 10 sự thay đổi so với chiến thắng 2-0 trước Chelsea, nhưng vẫn dễ dàng thắng 7-2 trên sân Lincoln nhờ cú đúp của Curtis Jones, Takumi Minamino và các pha lập công của Xherdan Shaqiri, Marko Grujic, Divock Origi.

HLV Klopp chia sẻ: “người đều có thể nhận được điều gì đó từ trận đấu này. Lincoln đã cố gắng trụ lại trận đấu và nỗ lực với những thứ họ có, nhưng chúng tôi đã thực sự tốt với một đội hình chưa bao giờ chơi cùng nhau. Tôi đã thấy rất nhiều thứ bóng đá hay và hài lòng về rất nhiều thứ: các bàn thắng thực sự đẹp mắt, thái độ của các chàng trai và hệ thống 3 trung vệ của chúng tôi vẫn phù hợp!”.

Và tất nhiên, sau sự phát triển mạnh mẽ của các tài năng trẻ cùng những cầu thủ dự bị có chất lượng cao, HLV Klopp sẽ lạc quan hơn đặc biệt khi lịch thi đấu của vòng tới rất khó khăn. Liverpool giành quyền vào vòng 4 và đối thủ của họ sẽ là Arsenal, và như vậy họ sẽ đối đầu nhau 2 lần chỉ trong 4 ngày trong tuần sau. Liverpool chào đón Arsenal tại Anfield trong khuôn khổ Premier League vào tối thứ hai tới, và sau đó sẽ tiếp tục tiếp đón Pháo thủ vào thứ năm ở vòng 4 Cúp Liên đoàn.

Màn biểu dương sức mạnh chiều sâu của Liverpool ảnh 1 HLV Jurgen Klopp hài lòng về chiều sâu đội hình tuyệt vời của mình. Ảnh: Getty Images

Kết quả bốc thăm vòng 4 cũng cho ra kết quả khá tương đồng khác, khi Brighton tiếp đón Man.United vào giữa tuần sau sau khi họ đã chào đón Quỷ đỏ tại Amex vào thứ bảy tại Premier League. Ở các cặp đấu đáng chú ý khác tại vòng 4, với đương kim vô địch Man.City sẽ đến làm khách trên sân của Burnley, trong khi Everton sẽ tiếp đón West Ham. Newport County chơi trên sân nhà tiếp đón Newcastle - đội đã lập kỷ lục chiến thắng trên sân khách khi đánh bại Morecambe với tỷ số 7-0 vào đêm thứ tư...

Chelsea phải chờ đợi tin tức về kết quả của trận đấu bị hoãn ở vòng 3 giữa Leyton Orient và Tottenham. Có thông tin cho rằng Orient sẽ phải từ bỏ trận đấu, và Tottenham sẽ vào thẳng vòng 4.

Liverpool - Arsenal

Burnley - Man.City

Brentford - Fulham

Everton - West Ham

Aston Villa - Stoke City

Leyton Orient hoặc Tottenham - Chelsea

Newport County - Newcastle

Brighton - Man.United

Tin cùng chuyên mục