Màn ăn mừng bàn thắng kiểu tự sướng của Balotelli lên cả PES 2019

Cuối tuần rồi, Mario Balotelli vừa có màn ăn mừng bàn thắng theo kiểu “có 1 không 2”, đó là… quay video-clip tự sướng cùng các đồng đội sau khi ghi bàn thắng đầu tiên trong trận đấu mà anh đã giúp Olympique Marseille đánh bại Saint-Etienne với tỷ số 2-0 ở vòng 27 của Ligue 1. Màn ăn mừng ngoạn mục này đã nhanh chóng có mặt trên cả game bóng đá PES 2019.

Mario Balotelli ăn mừng kiểu tự sướng qua điện thoại cùng các đồng đội của mình
Mario Balotelli ăn mừng kiểu tự sướng qua điện thoại cùng các đồng đội của mình

Sau khi ghi được bàn thắng ngoạn mục bằng một pha ngả bàn đèn, bắt vô lê vào lưới thủ môn đội khách là Stephane Ruffier (khiến anh này chỉ còn biết “ngẩn tò te” đứng nhìn) – bàn thắng mở tỷ số 1-0 trong trận Marseille mới thắng Saint-Etienne 2-0, và là bàn thắng thứ 4 của “siêu quậy” cho đội bóng chủ sân Stade Vélodrome kể từ khi anh chuyển đến đây hôm 23-1, Balotelli đã chạy băng qua đường biên ngang, sát khi vực tác nghiệp của các phóng viên, và hỏi mượn điện thoại từ một phóng viên đang quay camera.

Chắc hẳn là đã có “dàn xếp” từ trước, người phóng viên này rất vui lòng đưa cho Balotelli mượn chiếc điện thoại, và anh này đã quay lại cảnh mình cũng các đồng đội ăn mừng chiến thắng theo kiểu “tự sướng”. Một pha ăn mừng rất “đậm chất Balotelli”, khiến người ta nhớ lại một pha ăn mừng “cực chất” khác của anh ở bán kết Euro 2012, sau khi anh ghi bàn quyết định giúp tuyển Ý thắng tuyển Đức 2-1 (Balotelli lập “cú đúp” trong trận đấu này, Mesut Ozil sau đó ghi bàn danh dự cho tuyển Đức).

Pha ăn mừng của Balotelli vốn là “có 1 không 2”, nhưng trước đó, cũng đã từng có một pha ăn mừng tương tự, dù nhân vật chính không quay video-clip kiểu tự sướng, mà là… chụp ảnh kiểu tự sướng. Đó là màn ăn mừng bàn thắng của “Hoàng tử thành Rome” Francesco Totti trong trận đấu giữa AS Roma và đội bóng cùng thành phố Lazio ở Seria A năm 2015. Pha ăn mừng đó, cộng với vẻ đẹp trai và lịch lãm của Totti, với sự phấn khích của đám đông trên khán đài, đã trở thành “một hiện tượng xã hội” trong một khoảng thời gian đáng kể.

Trở lại với pha ăn mừng “cực chất” mới của Balotelli, pha ăn mừng này dù không thể nổi tiếng như pha ăn mừng của chính anh ở bán kết Euro 2012, cũng không thể “vang danh” như pha ăn mừng hồi năm 2015 của Totti, nhưng cũng đủ đánh động nhà sản xuất của game bóng đá nổi tiếng PES 2019. Ngay lập tức, màn ăn mừng này đã được tích hợp vào phần chơi có sự hiện diện của đội bóng Marseille và Balotelli. Hiện tại, Balotelli đã đề nghị cả một nhà sản xuất game nổi tiếng khác là EA Sports đưa màn ăn mừng này vào FIFA 19.

Đây không phải là lần đầu tiên, game bóng đá nổi tiếng Pes được tích hợp với những màn ăn mừng như thật và đầy “độc đáo” của các ngôi sao bóng đá khắp thế giới. Nhưng pha ăn mừng nổi tiếng của những ngôi sao danh tiếng, như là Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Nani, Sergio Aguero, Aubameyang, Edinson Cavani, Olivier Giroud, Gabriel Jesus, Robert Lewandowski, Kylian Mbappe, Luis Suarez, hay cả Roberto Firmino, Paul Pogba, Antoine Griezmann… cũng đã đều xuất hiện trong game bóng đá rất được người Việt Nam yêu mến này.

Cận cảnh màn ăn mừng kiểu tự sướng của Balotelli
Trận Marseille - Saint Etienne 2-0 và màn ăn mừng tự sướng của Balotelli 
 Trận Ý - Đức 2-1 và màn ăn mừng cực chất của Balotelli ở Euro 2012
 Màn ăn mừng kiểu tự sướng của Totti
 Tổng hợp màn ăn mừng của những ngôi sao trong PES

Tin cùng chuyên mục