Malaga sẵn sàng bán Camacho

Ignacio Camacho đang được nhắc đến như một tấm gương cho lòng trung thành và sự chuyên nghiệp ở Tây Ban Nha. 
Malaga muốn bán Camacho, thay vì gia hạn hợp đồng.
Malaga muốn bán Camacho, thay vì gia hạn hợp đồng.
Tất cả những gì Camacho đang làm là nghỉ hè và dành sự tập trung tối đa vào Malaga, bất chấp việc anh đang bị các quan chức ở sân La Rosaleda thất hứa.
Mùa hè năm ngoái, Camacho được Atletico liên hệ chuyển nhượng. Từ nước Anh, West Brom cũng đưa ra lời chào mời hấp dẫn về mặt tài chính. Malaga đã thuyết phục Camacho ở lại, và hứa hẹn về bản hợp đồng mới. Đến tháng 9-2016, Malaga một lần nữa hứa hẹn dành cho tiền vệ người Zaragoza hợp đồng mới, vì những đóng góp quan trọng của anh. Nhưng cho đến nay, lời hứa gần như bặt vô âm tín.
“Tôi đang nghỉ hè, và không quan tâm gì khác. Tôi muốn mình có một kỳ nghỉ thoải mái nhất”, Camacho bày tỏ khi anh đang nghỉ hè ở đảo Ibiza. “Kế hoạch của tôi là trở lại làm việc cùng đội trong ngày chuẩn bị đầu tiên trước mùa giải mới”. Malaga sẽ hội quân vào ngày 5-7 tới. Nhưng, vấn đề đặt ra là Malaga có tôn trọng lòng trung thành của Camacho?
Camacho đến Malaga từ 2010. Trong 2 mùa đầu tiên, anh không thể hiện được nhiều vì chấn thương. Ở 4 mùa gần nhất, Camacho luôn là nhân tố không thể thiếu trong đội hình CLB xứ Andalusia. Đã có nhiều cầu thủ đến và rời khỏi sân La Rosaledad. Kẻ ra đi tìm trải nghiệm mới, người bị bán vì ông chủ Al-Thani cần tiền. Nhưng Camacho vẫn trung thành với Malaga, để rồi giờ đây nhận được nhiều lời khen.
Hợp đồng của Camacho và Malaga còn thời hạn đến 2019. Trong đó, điều khoản phá vỡ được ấn định ở mức 18 triệu EUR. Hiện tại, Valencia là đội quan tâm nhất đến Camacho. Tân HLV Marcelinho đánh giá cao năng lực của Camacho, và muốn mang anh về sân Mestalla để phát triển dự án của mình. Theo xác nhận từ nội bộ Valencia, CLB muốn bán Enzo Perez để thay bằng Camacho.
Dù vậy, Camacho vẫn không có động thái gì về việc anh được Valencia quan tâm. Nhưng sự kiên nhẫn và lòng trung thành của Camacho sẽ có giới hạn. Trong trường hợp không có hợp đồng mới, anh có thể rời sân La Rosaleda. Không những vậy, nếu Malaga không gia hạn hợp đồng sớm với Camacho, họ sẽ bị mất ngôi sao quan trọng nhất của mình với giá rẻ. Bán Camacho trong mùa hè này sẽ có lợi nhất về kinh tế.
“Camacho là một người chỉ huy thực thụ. Nếu không còn cậu ấy, chúng tôi sẽ phải tìm kiếm một người chỉ huy khác trên sân cỏ và phòng thay đồ”, HLV Michel bóng gió về khả năng bán Camacho trong mùa hè năm nay. Dự kiến, Camacho sẽ mang về cho Malaga số tiền 12-15 triệu EUR.

Tin cùng chuyên mục