Malaga (13) - Sevilla (4): Hành trình cam go

Quyết tâm của Sevilla sẽ được thử thách trong chuyến làm khách ở La Rosaleda. Một trận đấu sẽ không dễ dàng dành cho thầy trò Sampaoli. 
Sevilla (phải) sẽ có trận derby không dễ dàng trước Malaga.
Sevilla (phải) sẽ có trận derby không dễ dàng trước Malaga.

* K+PM trực tiếp 2 giờ ngày 2-5

Sevilla đang trỗi dậy mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Trong 4 vòng đấu gần nhất, Sevilla giành 3 chiến thắng và hòa 1. Đội quân của HLV Jorge Sampaoli đang tràn đầy quyết tâm đua tranh chiếc vé vào thẳng vòng bảng Champions League mùa sau với Atletico.

Quyết tâm của Sevilla sẽ được thử thách trong chuyến làm khách ở La Rosaleda. Một trận đấu sẽ không dễ dàng dành cho thầy trò Sampaoli. Trong trận lượt đi mùa này, Sevilla giành chiến thắng 4-1. Nhưng ở La Rosaleda, trận derby xứ Andalusia sẽ có một kịch bản khác.

Malaga đang có phong độ ấn tượng. Sau khi kiểm soát được khó khăn, HLV Michel đang để lại dấu ấn rất đậm nét. Malaga thắng 4 trong 5 trận đấu gần đây. Trong 4 chiến thắng này, Malaga không lọt lưới bàn nào. Ấn tượng hơn cả là những chiến thắng cùng tỷ số 2-0 trước Barca và Valencia trên sân La Rosaleda.

Không có mục tiêu nào trong phần còn lại của mùa giải, nhưng Malaga vẫn luôn chiến đấu hết mình. Các cầu thủ Malaga, trong đó có Sandro Ramirez hay Fornals… rất muốn thể hiện mình để lọt vào mắt những đội bóng lớn ở châu Âu. Vì thế, họ càng thêm quyết tâm đối đầu Sevilla.

Malaga sẽ chủ động đá tấn công và chơi pressing. Đây cũng là cách đá của Sevilla. Điều này hứa hẹn một trận derby Andalusia sẽ rất căng thẳng và hấp dẫn.

Dự đoán: hòa 1-1.

Tin cùng chuyên mục