Maguire xát muối vào nỗi đau Arsenal: Man United thua là đáng

Sau trận thua Arsenal 0-2, nỗi thất vọng bao trùm Old Trafford, nhưng trung vệ Harry Maguire thậm chí còn làm các fan Quỷ đỏ thêm đau lòng khi anh thừa nhận là Man United đơn giản là không đủ mạnh để chống lại Arsenal.
Maguire xát muối vào nỗi đau Arsenal: Man United thua là đáng

Đội trưởng Man United, Harry Maguire cảm thấy đội bóng không có khả năng tạo nên sự khác biệt ở khu cấm địa đối thủ nên phải trả giá bằng 3 điểm trước Arsenal trong cuộc đua gian khó ở Premier League mùa này.

Nicolas Pepe mở tỷ số cho Arsenal trước khi Shkrodan Mustafi nhân đôi cách biệt ngay trước giở giải lao. Các pha ghi bàn đó đã đủ để Arsenal ghi tỷ số 2-0, đảm bảo chiến thắng đầu tiên trên sân nhà kể từ tháng 10. Đó cũng là chiến thắng đầu tiên của họ dưới triều đại của HLV Mikel Arteta.

Maguire xát muối vào nỗi đau Arsenal: Man United thua là đáng ảnh 1
Trả lời phỏng vấn MUTV, Harry Maguire nói rằng Man United đã thất bại ngay cả trong những nhiệm vụ cơ bản dù hứa hẹn sẽ có màn hình tốt hơn. “Trong hiệp 2, chúng tôi đã giận dữ và lồng lộn lao lên và tạo ra một số cơ hội. Tuy nhiên, giai đoạn quan trọng là từ phút thứ 15 cho đến khi tiếng còi mãn trận vang lên và chúng tôi không đủ tốt. Thật đáng thất vọng khi bị hạ gục 2-0 sau hiệp 1 vì chúng ta lẽ ra phải vượt qua cơn bão, đặc biệt là không để thủng lưới từ những pha bóng chết”.

“Khi chơi không tốt, chúng tôi phải làm tốt những điều cơ bản, ví như đưa bóng ra khỏi khu cấm địa và giữ bóng ở xa mành lưới của mình.

“Chúng tôi đã có cơ hội trong hiệp 2, nhưng Man United thua là đáng. Chúng tôi không đủ tốt và sẽ phải cải thiện cho tuần tới”.

Tin cùng chuyên mục