Madrid cảnh báo Man City: Varane giá 500 triệu euro

Manchester City không che giấu tham vọng muốn tuyển mộ Raphael Varane cho hang thủ mùa tới. Nhưng Kền  kền trắng khẳng định cái giá của trung vệ người Pháp là… 500 triệu euro!
Madrid cảnh báo Man City: Varane giá 500 triệu euro

Raphael Varane đã chơi bóng đá trong nhiều năm nhưng anh vẫn còn khá trẻ. Ở tuổi 26, bản lý lịch của Varane với đủ loại danh hiệu cao quý là hết sức ngoạn mục, từ ngôi vô địch thế giới với tuyển Pháp đến 4 danh hiệu Champions League, 4 World Cup các CLB, 2 danh hiệu Liga… Vì thế, khi Pep Guardiola đánh tiếng muốn tuyển mộ trung vệ tuyển Pháp để giúp hàng thủ Man Xanh trở nên bất bại, họ đã nhận câu trả lời đanh thép từ Madrid.
Raphael Varane sau chiến tích ở World Cup 2018 đã đánh mất vị thế của mình dưới sự dẫn dắt của Julen Lopetegui, rồi sau đó là Santiago Solari. Nhưng thay đổi về chiến thuật và tầm nhìn của những nhà cầm quân mới khiến Varane phải nghiêm tục cân nhắc chuyện tương lai của mình. Nhưng Zinedine Zidane trở lại Bernabeu vào tháng 3-2019, ông đã thay đổi tình hình. Bây giờ Varane đã trở lại với chính mình, phô bày những màn trình diễn phù hợp và rất hạnh phúc ở thủ đô Tây Ban Nha.
Bây giờ, Man City thể hiện sự quan tâm đến Varane thì đã muộn. Theo tờ Tin tức buổi chiều Manchester, Real Madrid đã nêu cái giá rõ ràng cho đối thủ đảo quốc: 500 triệu euro.
Tất nhiên đó là cái giá siêu thực, bởi chẳng ai đắt đến mức đó. Thực tế đó điếu khoản giải phóng hợp đồng của Varane. Và câu trả lời của Madrid là một cách nói thanh lịch để Man City quên anh ta, vì sự tự do của Varane chỉ có thể mua được ở mức 500 triệu euro.

Tin cùng chuyên mục