Mã Minh Cẩm sẽ đối đầu lại với “thiên tài” Caudron ở giải Billiards PBA Team League

Sau khi thi đấu không thành công ở 2 trận đầu vòng 2 giải Billiards PBA Team League, đội Alphas có sự phục vụ của cơ thủ Mã Minh Cẩm cuối cùng cũng giành trận thắng để trở lại tốp 3 trong bảng xếp hạng.

Mã MInh Cẩm và Caudron sẽ đối đầu với nhau chiều nay. ẢNH: PBA
Mã MInh Cẩm và Caudron sẽ đối đầu với nhau chiều nay. ẢNH: PBA

Là đội đứng đầu vòng 1, nhưng các cơ thủ đội Alphas lại khởi đầu vòng 2 với kết quả khiêm tốn 1 hoà, 1 bại, khiến họ bị đẩy xuống vị trí thứ 4 bảng tổng sắp. Chính vì thế, trong cuộc đối đầu với Winners, Alphas buộc phải thắng để giành vị trí thứ ba của đối thủ.

Được giao nhiệm vụ ra quân ở sét đầu tiên thi đấu đôi nam, Mã Minh Cẩm chơi khá xuất sắc bên cạnh Cho Keon Hwi khi đối đầu với Kang Dong Koong/Leppens. Nếu như cơ thủ trẻ Cho Keon Hwi tiếp tục thể hiện sự non nớt trong thi đấu, Mã Minh Cẩm lại toả sáng bù lại cho người đồng đội. Cặp đôi của đội Alphas đã giành chiến thắng với tỷ số 15/6, trong đó Mã Minh Cẩm ghi tới 14 điểm và có một series điểm 8.

Mã Minh Cẩm sẽ đối đầu lại với “thiên tài” Caudron ở giải Billiards PBA Team League ảnh 1 Cơ thủ Kim Ga Young là người mang nhiều trận thắng nhất cho đội Alphas. 

Ở trận thứ hai đơn nữ, người đẹp Kim Ga Young một lần nữa thể hiện phong độ cao đánh bại Kim Bo Mi 11/8 đưa Alphas vươn lên dẫn 2-0. Cho dù Seong Uk Oh thất thủ trước Sang Woon Ko 5/15 ở sét đơn nam, nhưng Kim Ga Young/Jung Ji Shin đánh bại Kim HyungKon/Kim Bo Mi 15/1 ở sét sông tô đôi nam nữ và Jung Ji Shin vượt qua Kang Dong Koong 15/12 ở sét đơn nam giúp Alphas giành chiến thắng chung cuộc 4-1.

Mã Minh Cẩm sẽ đối đầu lại với “thiên tài” Caudron ở giải Billiards PBA Team League ảnh 2 Bảng xếp hạng tạm thời.

Trong khi đó, đội của “thiên tài” Caudron là Phoenix tiếp tục thi đấu thảm hoạ khi thua trắng Heroes với tỷ số 0-4. Kết quả này khiến Phoenix nằm ở vị trí thứ 5, trong khi Heroes tiếp tục đứng đầu bảng xếp hạng. Trận còn lại, Roan có chiến thắng 4-2 trước Angels giữ vị trí thứ hai.

Vào chiều nay, đội Alphas sẽ gặp Phoenix ở trận đấu thứ 4 vòng 2 hứa hẹn nhiều hấp dẫn. Anh được giao nhiệm vụ chủ lực đánh trận 3 và trận 4. Theo đó, trận 3 là đơn nam, Mã Minh Cẩm sẽ đối đầu với “thiên tài” Billiards thế giới Caudron mà anh từng thua ở vòng 1. Trận thứ 4, Mã Minh Cẩm sẽ đứng cùng người đẹp Kim Ga Young trong trận đấu song tô đôi nam nữ.

Tin cùng chuyên mục