Mã Minh Cẩm chưa tham chiến mà đội nhà đã giành trận thắng ở giải Billiards PBA Hàn Quốc

Do các đồng đội chơi quá xuất sắc, cơ thủ Việt Nam Mã Minh Cẩm buộc phải “ngồi chơi xơi nước”, tận hưởng đội nhà Alphas giành chiến thắng trước Winners trong lượt trận thứ hai giải Billiards đồng đội Shinhan Investment PBA Team League.

Niềm vui của các cơ thủ đội Alphas.
Niềm vui của các cơ thủ đội Alphas.

Sau khi hoà với đội Phoenix của thiên tài Caudron ở lượt trận đầu tiên, đội của Mã Minh Cẩm là Alphas gặp đội Winners có sự phục vụ của hai cơ thủ nổi tiếng Kang Dong Koong và Leppens trong trận đấu thứ hai.

Nếu như trận đầu tiên được giao nhiệm vụ ở hai nội dung đơn nam và song tô đôi nam nữ, thì trận thứ hai Mã Minh Cẩm chỉ được sắp thi đấu nội dung đơn nam đánh cuối cùng. Chính vì thế, cơ thủ Việt Nam không có cơ hội vào sân do các đồng đội của anh đã hoàn thành chiến thắng trước đó.

Mã Minh Cẩm chưa tham chiến mà đội nhà đã giành trận thắng ở giải Billiards PBA Hàn Quốc ảnh 1 Kết quả trận đấu. 

Ở trận đôi nam thi đấu đầu tiên, đội của Mã Minh Cẩm bị bất lợi khi hai đồng đội Jung Ju Shin/Keon Hwi Cho nhận thất bại trước Sang Woon Ko/Leppens 4/15 ở nội dung đôi nam. Thế nhưng sau đó, các cơ thủ của đội Alphas chơi khá tốt toàn thắng cả 4 ván tiếp theo, trong đó nữ cơ thủ Kim Young Ga là người có công lớn nhất.

Cô gái người Hàn Quốc này không những giành chiến thắng trước Kim Bo Mi 11/7 ở nội dung đơn nữ mà còn kết hợp cùng với Seong Uk Oh để đánh bại Kang Dong Koong/Lim Jung Suk 15/13 ở nội dung song tô đôi nam, nữ. Như vậy, Kim Young Ga đã hoàn thành quá xuất sắc nhiệm vụ của mình trong 2 trận vừa qua khi cô toàn thắng ở cả 4 ván đấu góp mặt.

Mã Minh Cẩm chưa tham chiến mà đội nhà đã giành trận thắng ở giải Billiards PBA Hàn Quốc ảnh 2 Bảng xếp hạng sau 2 lượt. 

Ở hai trận đơn nam còn lại, đồng đội của Mã Minh Cẩm là Keon Hwi Cho đánh bại Leppens 15/8 và Seong Uk Oh vượt qua Kim Huyng Kon 15/6. Do đội Alphas đã chắc chắn giành chiến thắng với tỷ số 4/1 trước Winners, nên ván đấu đơn nam cuối cùng Mã Minh Cẩm không cần giải quyết với Kang Dong Koong. Không thể ra sân trong trận đấu này, Mã Minh Cẩm chắc chắn sẽ ra sân trong trận đấu ở lượt thứ 3 gặp Angels vào lúc 19 giờ 30 tối nay do anh phải đảm nhận 2 ván: đơn nam và đôi nam.

Hai trận đấu còn lại, đội Heroes hoà với Angels 3-3 và đội của “thiên tài” Caudron Phoenix đã thắng Roan với tỷ số 4-1. Với kết quả này, đội của Mã Minh Cẩm đang khoác áo Alphas chính thức vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng với 1 trận hoà, 1 trận thắng được 4 điểm.

Tin cùng chuyên mục