Lyon thực sự khủng hoảng

Một ngày sau khi câu nói nửa đùa nửa thật “Lyon ở tình trạng khẩn cấp” thì HLV Sylvinho thừa nhận đội bóng của ông rơi vào khủng hoảng thực sự. 
Lyon thực sự khủng hoảng

Lyon thua Nantes 0-1 ngay tại sân nhà, kéo chuỗi trận không thắng trên các mặt trận lên con số 7 (4 hòa, 3 thua). “Chúng tôi đã rơi vào khủng hoảng và cần phải làm việc cật lực để tìm lại sự tự tin cần thiết. Cầu thủ bị căng thẳng và chỉ có hai cú sút trúng đích trong số cả trận đấu. Lyon cần phải luyện tập sâu hơn về khâu dứt điểm”, HLV người Brazil nói.

Lyon trải qua trận thua thứ hai trên sân nhà mà không có bàn thắng nào và tụt xuống vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng Ligue 1 sau 8 vòng đấu. GĐTT Juninho là đồng hương và là người kéo Sylvinho từ vai trò trợ lý đội tuyển Brazil sang Lyon, cho biết quyết định cuối cùng sẽ thuộc về Chủ tịch Jean-Michel Aulas. Rất có thể, ông chủ Aulas tạo cơ hội cho Sylvinho thêm một trận đấu nữa, là chuyến làm khách ở Leipzig (Đức) trong khuôn khổ Champions League vào giữa tuần. Lý do là Lyon tuy thua Nantes nhưng đã có những phản ứng tích cực hơn so với trận thua PSG, trận hòa Brest. Giới bình luận nhận định không loại trừ khả năng ông chủ Aulas đẩy nguyên cặp Brazil này ra đi nếu như Lyon thua ở Đức vào giữa tuần.

Tin cùng chuyên mục