Lyon lại 'cướp' người từ Bayern Munich

Nối gót Alexandre Lacazette, Corentin Tolisso là "cố nhân" tiếp theo trở về Olympique Lyonnais sau 5 năm chinh chiến tại Bayern Munich. 2 cầu thủ này đều liên quan đến "Hùm Xám" theo những cách... không được vui lắm.
Tolisso rời Bayern để trở về Lyon
Tolisso rời Bayern để trở về Lyon
Bayern Munich từng muốn đưa Alexandre Lacazette về Allianz Arena để tăng cường hàng công. Dù những thỏa thuận cơ bản đã hoàn tất nhưng cựu đội trưởng Arsenal bất ngờ "quay xe" về Olympique Lyonnais vào phút chót. "Hùm Xám" sẽ tiếp tục chứng kiến một cầu thủ nữa của mình đến với Lyon sau "mục tiêu hụt" Lacazette, đó là Corentin Tolisso.
Sự xuất hiện của tân binh Ryan Gravenberch từ Ajax là nguyên nhân trực tiếp khiến Corentin Tolisso rời Bayern. Dù vậy, lựa chọn trở về Lyon của Tolisso tương đối bất ngờ. Ngôi sao 27 tuổi từng chia sẻ muốn đến một đội hiện diện tại Champions League. Trong khi đó, Lyon còn không thể có mặt tại cúp châu Âu mùa sau. Nhiều ông lớn được cho từng tiếp cận Tolisso như AC Milan, Arsenal, Manchester United hay Tottenham nhưng tất cả chỉ mới dừng ở tin đồn. Theo đài RMC, Tolisso trở về mái nhà xưa một phần nhằm hướng đến World Cup 2022. Tiền vệ người Pháp kỳ vọng sẽ lấy lại phong độ ở Lyon, nơi anh có thể đá chính thường xuyên. Bên cạnh đó, sự chèo kéo từ người bạn Lacazette cũng ảnh hưởng đến quyết định hồi hương của Tolisso.
Lyon lại 'cướp' người từ Bayern Munich ảnh 1 Tolisso sẽ tái hợp với Lacazette tại Lyon
Corentin Tolisso và Alex Lacazette đều cùng rời Lyon vào mùa hè năm 2017. Sau 5 năm, cả hai sẽ tái ngộ tại Groupama Arena ở mùa giải tới. Việc sở hữu bộ đôi danh tiếng này (1 lần nữa) khẳng định tham vọng trở lại mạnh mẽ ở Ligue 1 của "Sư tử sông Rhone" sau một mùa giải thất bại.

Tin cùng chuyên mục