Lyon chơi 150% sức lực để thắng Manchester City

Lyon hy vọng áp lực tâm lý sẽ khiến Manchester City lúng túng trong trận lượt về. Nhưng quả quyết là muốn thắng City, Lyon phải chơi tấn công chứ không thể để đối thủ dồn ép trong phần lớn thời gian của 90 phút giao đấu. 
Lyon chơi 150% sức lực để thắng Manchester City

HLV Bruno Genesio thừa nhận dù Lyon đã thắng Manchester City trên sân khách ỏ lượt đi và giờ đây trở về sân nhà nhưng không dễ dàng trước ĐKVĐ Premier League. Đối thủ đã thắng 12/13 trận gần đây nhất chứng tỏ có phong độ rất tốt. Lyon cần phải chơi tập trung hết sức trong toàn bộ thời gian trận đấu chứ không phải lơ là để gỡ hòa phút cuối như hai trận vừa qua ở Champions League.

Ông Genesio còn bảo rằng muốn thắng được Manchester City phải chơi tấn công với 150% sức lực. “Nếu chọn cách chơi phòng ngự thì Lyon sẽ phải chịu cảnh để Manchester City dồn ép và điều không thể tránh khỏi là thủng lưới. Chơi tấn công sẽ đón nhận sự ủng hộ cổ vũ của người hâm mộ nên sẽ không hối tiếc với quyết định này”, ông Genesio tự tin.

Ông chỉ ra hai trụ cột quan trọng cho Lyon ở trận này. Thứ nhất là đội trưởng Nabil Fekir trở lại kịp thời sau chấn thương cơ khép. Thứ hai thủ môn Lopes đã từng có màn trình diễn xuất sắc ở sân Etihad cách đây hơn 2 tháng. Fekir giúp hàng công Lyon với tiền đạo Memphis Depay có nhiều cơ hội ghi bàn hơn. Lopes sẽ khiến cho các chân sút Manchester City nản chí.

                                                                                       

Tin cùng chuyên mục