Lý Hoàng Nam thắng dễ Trịnh Linh Giang vào tứ kết giải quần vợt nhà nghề M25 Tây Ninh

Không nằm ngoài dự đoán, tay vợt số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam đã thể hiện sức mạnh hạ gục người đồng đội Trịnh Linh Giang để giành quyền vào tứ kết giải quần vợt nhà nghề ITF World Tennis Tour M25 Hải Đăng Tây Ninh.

Lý Hoàng Nam vẫn duy trì được sự thăng hoa
Lý Hoàng Nam vẫn duy trì được sự thăng hoa

Sau khi cùng thắng trận đầu, lá thăm không may mắn khiến hai người đồng đội cũng là bạn thân Trịnh Linh Giang và Lý Hoàng Nam phải “tương tàn” ở vòng 2. Xét về trình độ, không có gì bàn cãi khi giới chuyên môn đều khẳng định Lý Hoàng Nam trên Linh Giang một bậc.

Trong các lần gặp nhau trước đây, Lý Hoàng Nam đều là người giành chiến thắng ngoại trừ năm 2020 ở trận chung kết VTF Masters 2 ở Lạch Tray Hải Phòng, Trịnh Linh Giang làm nên cơn địa chấn hạ gục tay vợt số 1 Việt Nam lên ngôi vô địch. Cách đây khoảng 5-7 năm, ở một trận đấu thuộc hệ thống giải Men’s Futures, lúc đó cả hai còn ở Becamex Bình Dương, Hoàng Nam từng thua Linh Giang nhưng thất bại đó nằm trong dự tính của BHL. Bởi trận đó, Hoàng Nam muốn chia sẻ điểm số cho Linh Giang trong bảng xếp hạng thế giới.

Lý Hoàng Nam thắng dễ Trịnh Linh Giang vào tứ kết giải quần vợt nhà nghề M25 Tây Ninh ảnh 1 Lý Hoàng Nam có chiến thắng cách biệt trước Linh Giang

Ở lần tái đấu hôm nay, mặc dù Trịnh Linh Giang được tập luyện thường xuyên với Lý Hoàng Nam đã có một sự tiến bộ nhất định. Thế nhưng, tay vợt số 1 Việt Nam với một chuỗi thành công vừa qua leo lên tốp 300 thế giới đã cho thấy vẫn còn khoảng cách chênh lệch rất rõ ràng so với các tay vợt còn lại trong nước. Và Trịnh Linh Giang cũng không ngoại lệ. 

Trong một trận đấu mà Hoàng Nam hoàn toàn nắm thế trận, anh đã thắng trắng 6/0 ở ván đầu tiên và 6/2 ván sau đó để giành chiến thắng 2-0, lọt vào tứ  kết gặp tay vợt Imamura (Nhật Bản) đang đứng hạng 814 thế giới.

Lý Hoàng Nam thắng dễ Trịnh Linh Giang vào tứ kết giải quần vợt nhà nghề M25 Tây Ninh ảnh 2 Đắc Tiến/MInh Tuấn lần đầu góp mặt ở bán kết đôi M25

Ở nội dung đôi nam, sự kết hợp giữa tay vợt kỳ cựu Phạm Minh Tuấn và người đàn em Nguyễn Đắc Tiến đã tỏ ra suông sẻ khi cả hai xuất sắc vượt qua đôi liên quân Fitriadi (Indonesia)/Thumen Loof (Hà Lan) với tỷ số 2-1 (6/3, 2/6, 10/8) để lọt vào bán kết gặp đôi hạt giống số 4 Hsu Yu Hsiou (Đài Loan)/ Wishaya (Thái Lan).

Tin cùng chuyên mục